sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Real Madrid 'vừa đấm vừa xoa' Liverpool khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Thứ năm, 16/03/2023 14:58 (GMT+7)

Nhà ĐKVĐ Champions League bật bài hát truyền thống của Liverpool sau khi loại đối thủ với tổng tỷ số 6-2 tại vòng 16 đội Champions League.

Với lợi thế thắng 5-2 ngay tại Anfield ở trận lượt đi, Real đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Liverpool với tỷ số tối thiểu 1-0 ở trận tái đấu, qua đó giành vé xứng đáng vào tứ kết Champions League.

Sau trận đấu, Real Madrid đã ăn mừng bằng cách bật bài hát gắn liền với Liverpool là “You’ll Never Walk Alone”. Hành động này được thực hiện sau khi Liverpool đặt hoa tri ân huyền thoại và cũng là cựu chủ tịch Real là Amancio Amaro trước trận lượt đi ở Anfield. Đó là ngày mà Amaro qua đời.

Real vs Liverpool
Real Madrid bật bài hát "You'll Never Walk Alone" sau khi loại Liverpool

"Chúng tôi bật bài You'll Never Walk Alone để tri ân Liverpool. Họ là đội bóng của những quý ông. Ở trận lượt đi, Liverpool cũng đã tri ân huyền thoại của chúng tôi, Amancio", HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận đấu tại Bernabeu.

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp, cũng lên tiếng cảm ơn đội chủ nhà: "Đó là một cử chỉ tuyệt vời. Real Madrid là một đội bóng lớn. Rất vui khi được đối đầu họ".

Đây được xem là hành động tri ân tới Liverpool và 1.800 fan đội khách đã có mặt tại Bernabeu. Còn nhớ ở trận lượt đi, các khán đài Anfield đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay thán phục màn trình diễn xuất sắc của Benzema và Modric. Do đó, nhiều khả năng đây là màn đáp lễ của Los Blancos.

Trong khi đó, Liverpool lần đầu bị loại từ vòng 16 đội kể từ năm 2020. Cả 6 lần thất bại của "The Kop" ở đấu trường châu Âu dưới thời Jurgen Klopp đều trước các đối thủ Tây Ban Nha (Sevilla, Atletico Madrid và 4 lần trước Real Madrid).

Real vs Liverpool
Real Madrid đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với Liverpool

Với thất bại ở mùa giải năm nay, như vậy Liverpool đã trải qua mùa giải thứ 4 'nếm trái đắng' trước Real Madrid tại Champions League trong suốt 5 năm qua. Tính từ thất bại trong trận chung kết UEFA Champions League năm 2018, đoàn quân của HLV Klopp đã phải nhận thêm 3 thất bại khác trước Real.

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ đến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Manchester City. Đây dự kiến sẽ là một chuyến hành quân đi dễ khó về bởi The Citizens đang sở hữu phong độ cao, đồng thời họ cũng cần chắt chiu từng điểm số để bám sát Arsenal trong cuộc đua vô địch.

VIDEO: Neymar đẳng cấp siêu sao, tự kiến tạo tự ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên