sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chelsea sắp bổ nhiệm 'người cũ' lên ghế nóng?

Thứ năm, 06/04/2023 09:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã sẵn sàng quay trở lại Stamord Bridge thêm một lần nữa trên cương vị HLV trưởng tạm thời của đội bóng này.

Huyền thoại của The Blues đã bị Everton sa thải trước đó trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc sớm quay trở lại nắm quyền không phải điều gì đó quá bất ngờ, nhất là khi Frank Lampard đã hiểu quá rõ về đội chủ sân Stamford Bridge trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV trưởng.

Theo The Athletic, Frank Lampard sắp đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc sẽ trở lại CLB để nắm giữ vị trí HLV trưởng tạm thời của đội bóng. Trong trận đấu với Liverpool, huyền thoại của The Blues cũng đã được bắt gặp ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu này.

chelsea bo nhiem frank lampard
Chelsea bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV tạm quyền.

Nguồn tin mới nhất từ BBC tiết lộ, Chelsea đã chính thức bổ nhiệm HLV Frank Lampard làm HLV trưởng tạm quyền của đội bóng cho tới hết mùa giải năm nay trong khi các lựa chọn khác đang được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, việc tìm kiếm HLV trưởng mới của Chelseađang được dẫn dắt bởi Laurence Stewart và Paul Winstanley cùng với Todd Boehly và Behdad Eghbali giám sát quá trình này. Có vẻ như cả 4 người nhân vật này đều tham gia vào quyết định đưa Lampard trở lại ở vị trí tạm quyền.

Trước đây, Frank Lampard đã dẫn dắt Chelsea kể từ tháng 7 năm 2019 đến tháng 1 năm 2021 trước khi bị sa thải và thay thế bởi Thomas Tuchel. Thời điểm còn nắm quyền, cựu ngôi sao tuyển Anh đã mang tới rất nhiều niềm tin cho các CĐV nhưng sau cùng mọi thứ đã không được như kỳ vọng.

bld chelsea se tiep tuc xem xet cac ung vien cho vi tri chinh thuc
BLĐ Chelsea sẽ tiếp tục xem xét các ứng viên cho vị trí chính thức.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang kém nhóm tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau tới 11 điểm và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ cũng đang có đôi phần đi xuống. Đó là lý do vì sao, việc một huyền thoại của The Blues như Lampard quay trở lại sẽ mang tới cực kỳ nhiều điều cho đội bóng này.

Trong quãng thời gian từ nay tới cuối mùa giải, BLĐ đội bóng này sẽ tiếp tục xem xét các ứng viên cho một vị trí chính thức vào mùa giải năm sau với những cái tên hàng đầu như Julian Nagelsmann, Luis Enrique hay thậm chí cả Mauricio Pochettino.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên