sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hủy diệt Barcelona, Real Madrid hiên ngang bước vào chung kết Copa del Rey

Thứ năm, 06/04/2023 04:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Một kịch bản không tưởng đã diễn ra trên sân Spotify Camp Nou khi Real Madrid đã có thắng lợi áp đảo 4-0 trước Barcelona để đoạt lấy tấm vé tiến vào chung kết Copa del Rey.

BARCELONA 0-4 REAL MADRID

GHI BÀN

Real Madrid: Vinicius (45'+1); Karim Benzema (50', 58' pen, 80')

Đội hình ra sân

Barcelona: Stergen, Araujo, Busquets, Lewandowski, Alonso, Kessie, Roberto, Raphinha, Kounde, Balde, Gavi

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Kroos, Benzema, Modric, Camavinga, Valverde, Vinicius, Rodrygo

Lợi thế sân nhà đã giúp cho Barcelona kiểm soát thế trận tốt hơn ở trên sân trong những phút đầu tiên. Sức ép mà Blaugrana tạo ra về phía khung thành của Real Madrid là cực kỳ lớn và thậm chí nếu tận dụng tốt hơn, có lẽ đoàn quân của HLV Xavi Hernandez đã có được bàn thắng mở tỉ số.

real madrid huy diet hoan toan barcelona
Real Madrid hủy diệt hoàn toàn Barcelona.

Tuy nhiên ở quãng thời gian sau đó, Real Madrid dần bắt nhịp được với trận đấu và tổ chức một thế trận kiểm soát bóng khá ổn. Los Blancos cũng đã có được cho mình những tình huống phản công nhưng họ chưa thể tạo ra được khác biệt.

Dẫu vậy thì trong bối cảnh đó, bàn thắng lại đến với đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti theo một cách quen thuộc. Vinicius Jr tiếp tục là người tỏa sáng với tình huống dứt điểm dễ dàng hạ gục Ter Stegen trong tư thế đối mặt.

Ngay đầu hiệp 2, Real Madrid đã cho thấy đẳng cấp của mình khi mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 50 của trận đấu do công của Karim Benzema. Điều này khiến cho Barcelona buộc phải dồn đội hình lên tấn công khi đã chính thức bị đối phương vượt mặt ở cặp đấu này.

benzema ghi hat-trick vao luoi barcelona
Karim Benzema có được cho riêng mình một cú hat-trick.

Việc dâng cao khiến cho hàng phòng ngự của Barcelona để lộ ra nhiều khoảng trống và họ cũng mắc sai lầm khi phạm lỗi với Vinicius trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Karim Benzema là người lãnh trọng trách đá phạt và cầu thủ người Pháp đã không mắc sai lầm nào để nâng tỉ số lên thành 3-0.

Cuối trận, tiền đạo người Pháp hoàn tất ngày thi đấu chói sáng của mình khi mang về thêm bàn thắng để có được cú hat-trick đầy ấn tượng, qua đó giúp Real Madrid có được thắng lợi 4-0 trận này. 

Sau hai lượt trận, Real Madrid có được thắng lợi với tỉ số chung cuộc là 4-1, qua đó hiên ngang bước chân vào trận chung kết Copa del Rey với đối thủ Osasuna. Rõ ràng là cơ hội để đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti có được danh hiệu này là rất lớn.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên