sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 15/2: PSG thắng dễ, Bayern thua sốc

Thứ năm, 15/02/2024 06:12 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 15/2 - Cập nhật nhanh chóng đến Quý độc giả kết quả bóng đá Cup C1 2023/2024 mới nhất tại đây.

Kết quả bóng đá Cúp C1 hôm nay

NGÀY GIỜ

TRẬN ĐẤU

VÒNG

TRỰC TIẾP

FT

PSG 2-0 Real Sociedad

1/8

FPT Play

FT

Lazio 1-0 Bayern Munich

1/8

FPT Play

       

PSG 2-0 Real Sociedad

Ghi bàn: Kylian Mbappe (58'), Bradley Barcola (70')

PSG đón tiếp Real Sociedad trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào rạng sáng 15/2 (giờ Việt Nam). Đội bóng Pháp đã gặp khó khăn trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha, dù họ kiểm soát bóng nhiều hơn. Hàng thủ chắc chắn của Real Sociedad đã gây nhiều khó khăn cho PSG, đội dẫn đầu bảng D với thành tích bất bại.

psg-vs-sociedad-mbappe
Mbappe tỏa sáng trong chiến thắng của PSG

Trận đấu bế tắc này chỉ được giải quyết khi sang hiệp 2. Phút 58, từ quả phạt góc của Marquinhos, Kylian Mbappe đã ghi bàn mở tỷ số cho PSG với một pha dứt điểm cận thành. Phút 70, Barcola đi bóng từ cánh trái xộc thẳng vào vòng cấm rồi dứt điểm chích mũi giày ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện nước Pháp.

Với kết quả này, PSG có lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra vào ngày 6/3 tại Tây Ban Nha, khi chỉ cần hòa là có thể tiến vào Tứ kết Champions League.

Lazio 1-0 Bayern Munich

Ghi bàn: Immobile (69', pen)

Rạng sáng 15/2 (giờ Việt Nam), Bayern Munich đã trải qua một chuyến làm khách đầy sóng gió trên sân của Lazio, trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu 2023/24.

Trong hiệp đầu tiên, Bayern Munich đã gặp khó khăn khi bị cầm chân bởi nhà vô địch Đức. Tuy nhiên, Lazio đã bất nhờ mở tỷ số ở phút 69 sau khi Dayot Upamecano của Bayern bị đuổi khỏi sân sau một pha phạm lỗi thô bạo với Gustav Isaksen, dẫn đến quả phạt đền. Cú sút penalty của Immobile đã đánh bại thủ môn Manuel Neuer. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả của trận đấu.

lazio-vs-bayern-munich
Bayern Munich để thua sốc trước Lazio

Lazio đã thể hiện một phong độ kỷ luật và xứng đáng giành chiến thắng trước một Bayern Munich phung phí nhiều cơ hội. Mặc dù Bayern thực hiện được 15 cú sút trúng khung thành, song không có bàn thắng nào được ghi trong trận đấu này tại Stadio Olimpico.

Bayern Munich sẽ phải tìm cách khắc phục vấn đề này trong trận lượt về tại Munich vào ngày 5/3 tới.

Theo dõi Sports442 trên