sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Huyền thoại Arsenal tự tin đội nhà sẽ hạ gục Liverpool

Chủ nhật, 09/04/2023 19:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Arsenal, Tony Adams chưa bao giờ tự tin đến vậy trong việc các Pháo Thủ sẽ hạ gục Liverpool trong trận đấu tới đây.

Chỉ ít giờ nữa, trận đấu tâm điểm vòng 30 Premier League giữa Arsenal và Liverpool sẽ được diễn ra. Các Pháo Thủ đương nhiên sẽ cố gắng tái lập khoảng cách 8 điểm so với đối thủ cạnh tranh chức vô địch là Man City, đồng nghĩa với việc phải hạ gục được đội chủ sân Anfield.

Trong khi Arsenal đang thách thức chức vô địch giải đấu đầu tiên của họ kể từ năm 2004, thì Liverpool hiện chỉ đứng thứ 8 trên BXH và cần phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào top 4 đang lụi tàn.

tony adam tu tin arsenal se ha guc liverpool
Tony Adams tự tin Arsenal sẽ hạ gục Liverpool

Trung vệ huyền thoại Tony Adams của Arsenal đang rất tự tin vào việc các Pháo Thủ sẽ sở hữu 3 điểm trận này: "Đã hơn 10 năm kể từ lần gần nhất Arsenal giành chiến thắng tại Anfield - nhưng tôi chưa bao giờ tự tin về một chiến thắng trên sân khách như trong trận đấu hôm nay".

"Tôi đã xem trận hòa không bàn thắng của Liverpool trước Chelsea vào ngày hôm trước và họ thực sự là một mớ hỗn độn. Làm thế nào mà Chelsea không thể đánh bại họ, tôi không thể hiểu được".

"Liverpool trông như thể không biết họ đang làm gì. Tôi không biết Jurgen Klopp sẽ chọn đội hình nào hôm nay và tôi không nghĩ ông ấy có nhiều ý tưởng hơn".

"Ông ấy đã thực hiện 6 sự thay đổi ở Chelsea sau thất bại 1-4 trước Man City, nhưng những cầu thủ ông ấy mang về không tốt hơn những cầu thủ ông ấy loại bỏ, vì vậy có lẽ ông ấy sẽ phải quay lại kế hoạch A"

'Vấn đề của Liverpool vào lúc này là không họ thiếu tự tin, để thủng lưới và có những rạn nứt. Vấn đề chính là thay vì chơi theo đội, họ chơi với tư cách cá nhân".

phong do trai nguoc cua hai doi bong nay
Phong độ trái ngược của hai đội bóng này.

Ngoài ra, với thành tích tệ hại như lúc này thì Tony Adams tin rằng thời gian dành cho HLV Jurgen Klopp tại Liverpool sắp hết.

"Khi tôi nhìn vào đội hình đó, tôi nghĩ họ cần phải tiến hành một cuộc đại tu toàn diện. Nhưng tôi không hoàn toàn tin rằng Klopp sẵn sàng cho điều đó", Adams nói.

"Anh ấy có vẻ thực sự chán nản và tôi có thể thấy anh ấy sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Tôi biết rằng rất nhiều người đang xem trận đấu ngày hôm nay và dự đoán nó có thể là một bước ngoặt thực sự trong cuộc đua danh hiệu, nhưng tôi thực sự không thể nhìn thấy điều đó".

"Ngày chủ nhật, nó nên là 3 điểm một cách đơn giản".

VIDEO: Tin bóng đá 8/4: MU chia nửa vui buồn ở trận gặp Everton, HLV Frank Lampard sẵn sàng cho thử thách mới tại Chelsea

Theo dõi Sports442 trên
TAGS