sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Kết quả bốc thăm tứ kết UEFA Champions League: Siêu đại chiến xuất hiện

Thứ sáu, 17/03/2023 18:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mới đây, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp cho vòng tứ kết UEFA Champions League sau đó cũng đã chia nhánh ở vòng bán kết.

Lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết UEFA Champions League vừa qua đã được diễn ra vào lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày hôm nay (17/3), tại trụ sở của UEFA, đó là thành phố Nyon (Thụy Sĩ).

Những đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League bao gồm Benfica, Chelsea, Bayern Munich, AC Milan, Inter Milan, Man City, Napoli và Real Madrid. Rất nhiều các đại diện tên tuổi và đáng chú ý, trong đó có sự "trỗi dậy" của Serie A khi góp mặt tới 3 đội bóng.

ket qua boc tham vong tu ket uefa champions league
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League

Ngay trong cặp bốc thăm đầu tiên đã xuất hiện trận đấu cực kỳ hấp dẫn giữa Real Madrid và Chelsea. Duyên nợ tiếp tục đưa 2 đội bóng này đối đầu nhau bởi còn nhớ ở mùa giải trước, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước The Blues để sở hữu cho mình tấm vé tiến bước vào trận bán kết.

Ở cặp đấu thứ 2, là màn đụng độ giữa Inter Milan vs Benfica và nhìn chung đây là cặp đấu được cho là có sự cân bằng nhất định về mặt đẳng cấp nhưng rõ ràng là tâm điểm không nằm ở đó.

Cụ thể, trong lượt bốc thăm tiếp theo thì đã xuất hiện trận đại chiến kinh điển, có thể coi là chung kết sớm của mùa giải năm nay khi Man City sẽ có màn chạm trán với Bayern Munich. Thực sự đây là một "vụ nổ" và chắc chắn sự chú ý sẽ đổ dồn về cặp đấu này. Hơn nữa, HLV Pep Guardiola cũng sẽ có dịp gặp lại với đội bóng cũ.

Trong lượt bốc thăm cuối cùng, "nội chiến Serie A" đã xuất hiện với màn đụng độ giữa AC Milan và Napoli. Hai đội bóng này đã không còn xa lạ gì nhau khi liên tục có những màn đụng độ tại giải quốc nội ở mùa giải năm nay và ưu thế đang thuộc về đoàn quân của HLV Luciano Spalletti.

cac nhanh dau o ban ket va chung ket uefa champions league
Các nhánh đấu ở bán kết và chung kết UEFA Champions League.

UEFA sau đó cũng đã bốc thăm chia cặp cho vòng bán kết và tư cách đội chủ nhà trong trận chung kết trong ngày buổi lễ này.

Ở trận bán kết 1, AC Milan/Napoli sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Inter Milan/Benfica. Trong trường hợp Nerazzurri hạ gục được đại diện của Bồ Đào Nha, chắc chắn sẽ có một đội bóng Ý góp mặt ở chung kết UEFA Champions League mùa này.

Trận bán kết 2 thu hút sự quan tâm lớn khi Man City/Bayern Munich sẽ đụng độ với Real Madrid/Chelsea. Thực sự đây là một nhánh đấu vô cùng hấp dẫn và hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ.

Các trận đấu lượt đi vòng tứ kết sẽ diễn ra vào rạng sáng hai ngày 12/4 và 13/4 trong khi lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần, vào ngày 19/04 và 20/04 (giờ Việt Nam).

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên