sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CỰC NÓNG: Thua trận, sao Real Madrid đấm thẳng mặt cầu thủ Villarreal

Chủ nhật, 09/04/2023 09:27 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Sau trận thua Villarreal tại vòng 28 La Liga rạng sáng nay (9/4), cầu thủ Real Madrid đã sử dụng nắm đấm với cầu thủ đối phương bên ngoài sân cỏ.

Rạng sáng nay 9/4, Real Madrid đối đầu với Villarreal và đã có 2 lần vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu với phong độ thiếu ổn định Los Blancos thua ngược 2-3 sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Sau trận đấu này, Real Madrid tiếp tục thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga với Barca. Lúc này, khoảng cách giữa 2 đội đã là 12 điểm, trong khi Los Blancos chơi nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu, hàng loạt trong tin uy tín tại Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Federico Valverde sau khi rời sân đã nổi cơn giận với cầu thủ Alex Baena của Villarreal, không kiềm chế được cảm xúc, sao Real Madrid đã tung cú đấm thẳng mặt đối phương tại bãi đỗ xe của sân Santiago Bernabeu.

i
Valverde dùng cú đấm giải quyết bức xúc với Baena của Villarreal. Ảnh: Getty

Theo Cadena Ser Deportes, Valverde đã vung thẳng tay vào mặt Baena khi anh này đang chú ý xem điện thoại và chuẩn bị bước lên xe bus của đội ra về. Theo những nguồn tin thân cận với Tàu ngầm vàng, vụ việc đã được thông tin tới cảnh sát và đang được tiến hành điều tra. Cũng có thông tin cho rằng, hành động của Valverde đã được ghi lại.

Xisco Nadal, một đại diện của Villarreal cũng đã lên tiếng về vụ việc trên twitter rằng: “Fede Valverde, kẻ ma cô và hèn nhát”. Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng tải dòng trạng thái này ông Xisco Nadal đã xóa nó.

Lý do Valverde ‘xử lý’ Baena bắt nguồn từ trận đấu tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha hồi tháng 1 vừa qua, thời điểm đó cầu thủ Villarreal đã có lời nói xúc phạm sao Real Madrid rằng: “Hãy khóc đi, vì con trai bạn sẽ không được sinh ra”. Thời điểm đó bạn gái Valverde đang mang thai và gặp sự cố, tuy nhiên mọi thứ sau đó đã diễn tốt đẹp.

Rất ấm ức về câu nói nêu trên của Baena, Valverde vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và chờ tới khi trận đấu kết thúc mới quyết định xử lý. Kèm theo cú đấm thẳng mặt, ngôi sao của Real Madrid quát lớn: “Bây giờ mày hãy nói lại những gì mày đã nói với tao về con trai tao đi”.

Baena sau đó cũng đã lên tiếng về vụ việc, trên trang cá nhân cầu thủ của Villarreal cho biết anh vui mừng vì đội nhà chiến thắng và bác bỏ thông tin mình xúc phạm gia đình Valverde.

Theo dõi Sports442 trên