sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Cựu trọng tài Premier League: 'Anh ta nên bị cấm 8 trận'

Thứ hai, 10/04/2023 18:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu trọng tài Premier League, Mark Halsey đã gợi ý rằng Constantine Hatzidakis nên bị cấm 8 trận vì hành vi thúc cùi chỏ với Andrew Robertson của Liverpool.

Sự cố xảy ra trong trận hòa 2-2 của Liverpool với đội đầu bảng Premier League là Arsenal tại Anfield. Nhưng một trong những tình huống đáng chú ý nhất ở trận đấu này lại đến giữa một trọng tài biên và hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool

Cụ thể, khi Robertson rời sân về phía đường hầm, cầu thủ này dường như đã nói điều gì đó với trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis. Hatzidakis đáp trả bằng cách huých khuỷu tay vào mặt Robertson.

robertson bi trong tai bien hatzidakis thuc cui tro
Robertson bị trọng tài biên Hatzidakis thúc cùi trỏ.

PGMOL đã đưa ra thông báo rằng sẽ xem xét tình hình này, đặc biệt là sau án phạt cấm thi đấu 8 trận gần đây của Aleksandar Mitrovic vì hành vi không đúng mực với trọng tài Chris Kavanagh. Và giờ đây, một cựu "vua áo đen" của Premier League đã lên tiếng.

Viết trên The Sun, cựu trọng tài Mark Halsey nói: "Tôi đã nghe mọi người nói rằng đây là dấu chấm hết cho sự nghiệp của trọng tài biên, nhưng cũng giống như Aleksandar Mitrovic, đó là công việc chính của anh ấy".

"Tuy nhiên, nếu anh ta bị chứng minh là có tội và cố tình sử dụng cùi chỏ thì anh ta sẽ phải đối mặt với hậu quả tương tự như tiền đạo của Fulham".

"Các quan chức trận đấu là những người bảo vệ các tiêu chuẩn và phải chịu trách nhiệm nếu bị kết tội vì loại hành vi đó".

cuu trong tai mark halsey cho rang hatzidakis nen bi cam lam viec trong 8 tran tai premier league
Cựu trọng tài Mark Halsey cho rằng, Hatzidakis nên bị cấm làm việc trong 8 trận tại Premier League.

Sau đó, Mark Halse đã xuất hiện trên talkSPORT và khẳng định lại quan điểm của mình về vấn đề này: "Nếu Mitrovic bị cấm thi đấu như vậy, họ có thể nói rằng trợ lý trọng tài đã hành hung cầu thủ".

'Vì vậy, bạn đang xem xét hai sự cố tương tự phải không? Nếu bị kết tội, anh ta phải chịu hậu quả là bị cấm thi đấu 8 trận".

Halsey cũng đưa ra phán quyết của riêng mình về vụ việc giữa Robertson và Hatzidakis: "Đối với tôi, có vẻ như Robertson đã định tóm lấy Hatzidakis, người đã gạt tay anh ta ra và vô tình bắt được anh ta".

VIDEO: Tin bóng đá 10/4: Messi tiếp tục phá kỷ lục của CR7, Son Heung-Min thêm một lần làm rạng danh châu Á.

Theo dõi Sports442 trên