sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kết quả Cúp C1: Arsenal thua đau phút bù giờ, Napoli và Barca hẹn nhau ở sân Camp Nou

Thứ năm, 22/02/2024 06:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Cúp C1 hôm nay 22/2 - Cập nhật thông tin kết quả bóng đá Cup C1 2023/2024 đầy đủ và chi tiết đến quý độc giả.

Porto 1-0 Arsenal 

Rạng sáng ngày 22/2, trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu giữa Arsenal và Porto đã diễn ra đầy hấp dẫn. Dù phải thi đấu xa nhà, nhưng Arsenal vẫn thể được sức mạnh vượt trội của mình trước Porto. Dưới sự chỉ đạo của HLV Arteta, các cầu thủ Arsenal kiểm soát trận đấu một cách chặt chẽ và ép sân liên tục. Tuy nhiên, trong những tình huống quyết định, các chân sút của Pháo thủ lại không thể hiện độ chính xác cần thiết.

Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn và thực hiện tới 6 cú sút, dẫu vậy, các chân sút bên phía đại diện đến từ Premier League không thể ghi bàn. Vào phút 90+4, trong những nỗ lực tấn công cuối cùng, tiền vệ Galeno của Porto đã thực hiện một cú sút cứa lòng từ xa đẹp mắt, đánh bại thủ môn Raya của Arsenal, mở tỷ số cho Porto.

arsenal-porto-77
Arsenal còn cuộc tái đấu ở Emirates để lật ngược tình thế

Bàn thắng trong những phút bù giờ cuối cùng đã định đoạt chiến thắng cho Porto trước Arsenal. Thất bại này đẩy thầy trò HLV Arteta vào tình thế khó khăn, khi họ phải nỗ lực hết mình ở trận lượt về vào ngày 13-3 tới đây tại sân Emirates.

Napoli 1-1 Barca 

Sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona đã tăng tốc độ và dồn ép đội chủ nhà Napoli đến nghẹt thở. Những tình huống nguy hiểm nhất của ông lớn La Liga thường xuất phát từ phía cánh phải, nơi sao trẻ Lamine Yamal tỏa sáng, tuy nhiên hàng công của đội khách vẫn thiếu sắc bén để biến các cơ hội thành bàn thắng.

Trong khi đó, Napoli không có nhiều cơ hội để đe dọa khung thành của Barca, khi bộ đôi Osimhen - Kvaratskhelia bị "chăm sóc" một cách nghiêm ngặt.

Sang hiệp hai, nỗ lực của Barca cuối cùng đã được đền đáp khi Lewandowski đã mở tỷ số vào phút 60 với một cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm. Nhưng khi đó, Napoli mới thức tỉnh. Phút 75, Osimhen đã vượt qua hậu vệ Martinez bằng sức mạnh và ghi bàn gỡ hòa 1-1.

napoli-barcelona-102
Osimhen ăn mừng bàn thắng

Trong những phút còn lại, không có đủ thời gian cho cả hai đội tìm kiếm bàn thắng quyết định. Hòa 1-1 tại Italia, Barcelona tạm thời nắm lợi thế trước khi bước vào trận lượt về vào ngày 13 tháng 3.

Theo dõi Sports442 trên