sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Mikel Arteta chỉ trích các cầu thủ sau khi đánh rơi chiến thắng tại Anfield

Thứ hai, 10/04/2023 06:49 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Arsenal đã đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối cùng ở chuyến hành quân tới sân Anfield vừa qua và HLV Mikel Arteta cho rằng các cầu thủ của ông đã mắc sai lầm.

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã chỉ trích các học trò của mình sau trận hòa 2-2 với Liverpool tại Anfield. Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội tái lập khoảng cách 8 điểm với Man City trong cuộc đua vô địch

Arsenal đã vươn lên dẫn trước 2-0 trong hơn nửa hiệp 1. Gabriel Martinelli là người ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal với một pha nỗ lực đáng khen ngợi. 

mikel arteta chi trich cac cau thu thi dau cau tha
Mikel Arteta chỉ trích các cầu thủ thi đấu "cẩu thả".

Sau đó, chính cầu thủ người Brazil đã có đường kiến tạo như đặt để Gabriel Jesus ghi bàn nhân đôi cách biệt các cho Pháo Thủ. Dẫu vậy thì sự bất cẩn sau đó đã khiến Arsenal để cho Liverpool đã gỡ lại 1 bàn ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Thậm chí trong hiệp 2, Arsenal còn thi đấu lép vế hơn nhiều và mặc dù Salah bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa khi thực hiện không thành công quả đá phạt đền. Thế nhưng cuối trận thì đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng đã để cho đối phương đạt được điều đó và thực sự điều này là rất đáng thất vọng. 

Chứng kiến việc đội bóng của mình đánh rơi chiến thắng, HLV Mikel Arteta thừa nhận đội của ông đã kiểm soát tốt trận đấu trong hiệp một nhưng đã chỉ trích cách họ để trận đấu vuột khỏi tầm tay.

"Chà. Trận đấu rất căng thẳng. Trận đấu đã được chúng tôi kiểm soát nhưng sau đó chúng tôi đã để thủng lưới 1 bàn thực sự "cẩu thả" và trận đấu đã thay đổi sau đó", Arteta nói với Sky Sports.

"Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong vài phút đầu tiên [của hiệp 2] nhưng sau đó mất kiểm soát. Trận đấu đã đổi chiều, rất hỗn loạn. Liverpool có thể ghi 3 hoặc 4 bàn. Đúng là chúng tôi có thể ghi 2 hoặc 3 bàn nên có lẽ cuối cùng, tỉ số hòa là công bằng".

arsenal danh roi chien thang o nhung phut cuoi
Arsenal đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng nếu giữ vững được tinh thần thi đấu như trong hiệp 1.

"Chúng tôi có thể đã giành được 3 điểm", Arteta nói thêm.

"Chúng tôi nên làm điều đó [chơi như hiệp 1] trong 15 phút đầu hiệp 2 và sau đó trận đấu sẽ diễn ra theo một quỹ đạo rất khác. Chúng tôi đã không làm như vậy".

Hiện tại, Arsenal vẫn Man City ở phía sau 6 điểm nhưng các Pháo Thủ đang thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đó là chưa kể, hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau trực tiếp vào ngày 27/04. Cuộc đua vô địch Premier League tới lúc này thực sự là rất hấp dẫn.

VIDEO: Tin bóng đá 8/4: MU chia nửa vui buồn ở trận gặp Everton, HLV Frank Lampard sẵn sàng cho thử thách mới tại Chelsea

Theo dõi Sports442 trên
TAGS