sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nối gót Messi, Sergio Ramos nói lời chia tay với PSG

Thứ bảy, 03/06/2023 13:40 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Tiếp bước người đồng đội Messi, ngôi sao Sergio Ramos cũng sẽ chia tay với gã nhà giàu nước Pháp - PSG ngay trong mùa hè này sau hai năm gắn bó.

Mới đây, ngôi sao vĩ đại người Tây Ban Nha, Sergio Ramos thông báo sẽ chia tay với câu lạc bộ PSG sau trận đấu cuối cùng của mùa giải 2022/23. Với việc hợp đồng sẽ hết hạn ngay trong mùa hè này, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng sắp tới đây.

Sergio_Ramos_PSG_frustrated_2022-23 (1)
Nối gót Messi, Sergio Ramos nói lời chia tay với PSG

"Ngày mai là một ngày đặc biệt, ngày mai tôi sẽ nói lời tạm biệt với một giai đoạn khác của cuộc đời mình, tạm biệt PSG. Tôi không biết có bao nhiêu nơi mà người ta có thể cảm thấy như ở nhà. Không nghi ngờ gì nữa người hâm mộ PSG và Paris là một trong số đó đối với tôi.

Cảm ơn vì hai năm đặc biệt mà tôi đã có thể thi đấu ở mọi giải đấu và cống hiến hết mình. Tôi sẽ đối mặt với những thử thách mới, tôi sẽ mặc màu áo khác, nhưng lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng: Cảm ơn PSG", Ramos xúc động chia sẻ trên trang cá nhân.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của PSG, Nasser Al-Khelaifi cũng đã gửi lời cảm ơn đến ngôi sao 37 tuổi sau những ngày tháng khoác áo Công viên Các hoàng tử: “Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Sergio Ramos vì hai năm anh ấy đã ở bên chúng tôi.

Khả năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội và tính chuyên nghiệp của Sergio, kết hợp với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của anh ấy, khiến anh ấy trở thành một huyền thoại bóng đá thực sự. Thật vinh dự khi có anh ấy ở trong đội hình của PSG, mọi người ở câu lạc bộ chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất".

i (7) (1)
Nối gót Messi, Sergio Ramos nói lời chia tay với PSG

Trước đó, vào năm 2021, Sergio Ramos gia nhập PSG sau 16 năm gắn bó với gã khổng lồ Real Madrid. Trong khoảng thời gian dài đằng đẵng với Los Blancos, người đồng đội cũ của Ronaldo đã giành được 5 chức vô địch LaLiga và 4 lần đăng quang Champions League. Trong khi đó, tại đội bóng thủ đô nước Pháp, nhà vô địch World Cup 2010 đã có 57 lần ra sân và giành chức vô địch Ligue 1 trong cả hai năm gắn bó tại PSG.

Trước Ramos, huấn luyện viên của PSG, Christophe Galtier cũng đã xác nhận Lionel Messi cũng sẽ ra đi khi hợp đồng của chàng cầu thủ người Argentina sẽ hết hạn vào mùa hè này, trong khi một số nguồn tin khác cho rằng tiền đạo Neymar cũng sẵn sàng chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo dõi Sports442 trên