sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

'Sướng' như fan Man United: Vừa được xem đội nhà thi đấu lại còn được nhận quà mang về

Thứ bảy, 03/06/2023 10:26 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Man United đã thông báo sẽ tặng những kỷ vật phiên bản giới hạn cho những người hâm mộ Quỷ đỏ đến Wembley để cổ vũ chung kết FA Cup 2022/23.

Mới đây, câu lạc bộ Man United đã tiết lộ rằng đội bóng sẽ cung cấp những món quà phiên bản giới hạn cho các cổ động viên có mặt tại Wembley để cổ vũ Quỷ đỏ trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào 21h00 ngày 3 tháng 6 (theo giờ Việt Nam).

MUFC_v_NUFC_CC_Final_2023_361677354639554_medium (1)
Trước đó, fan Quỷ đỏ đã được phát khăn quảng cổ trong trận chung kết Carabao Cup vào hồi tháng 2

Người hâm mộ đội bóng nửa đỏ thành Manchester có lẽ đã không còn quá xa lạ với hành động này khi trước đó ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng đã phát khăn quảng cổ cho CĐV trong trận chung kết Carabao Cup vào hồi tháng 2, nơi thầy trò đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag đánh bại Newcastle để giải cơn khát danh hiệu kéo dài đằng đẵng 6 năm.

Trong khi đó, nếu đến cổ vũ Quỷ đỏ trong trận chung kết FA Cup trước đối thủ cùng thành phố Man City, fan hâm mộ Man United sẽ được gửi tặng những món quà vô cùng đặc biệt như một cách để tri ân cũng như hâm nóng thêm bầu không khí tại Wembley.

“Mỗi cổ động viên của Man United tham dự trận chung kết Emirates FA Cup với Man City tại sân vận động Wembley vào ngày 3 tháng 6 sẽ được tặng một chiếc mũ xô phiên bản giới hạn và một lá cờ vẫy tay.

Mục đích là tạo ra một bức tường màu đỏ và trắng để cổ vũ các cầu thủ Man United trong việc theo đuổi chiếc cúp thứ hai trong mùa giải này. Những lá cờ, được làm từ chai nhựa tái chế, sẽ mang lại sự sống động cho Quỷ đỏ khi chúng ta hướng tới chức vô địch FA Cup lần thứ 13 trong lần thứ 21 câu lạc bộ góp mặt trong trận chung kết của đấu trường này. Sau trận đấu, bất kỳ lá cờ nào không được lấy làm quà lưu niệm sẽ được tái chế", Man United cho biết trên trang web của đội bóng.

GettyImages-1252113553 (1)
Man United đã tiết lộ rằng đội bóng sẽ cung cấp những món quà phiên bản giới hạn cho các CĐV có mặt tại Wembley

Người hâm mộ sẽ tìm thấy những món quà trên ghế của họ trước trận đấu và vì đây là trận chung kết FA Cup toàn Manchester đầu tiên, chiếc mũ và lá cờ sẽ là những kỷ vật đáng trân trọng dành cho những người ủng hộ.

Trong quá khứ, đội bóng chủ sân Old Trafford đã từng có 12 lần vô địch FA Cup, gấp đôi đối thủ cùng thành phố Man City. Tuy nhiên, trong 19 năm qua, Quỷ đỏ mới chỉ một lần nâng cúp vào năm 2016 khi Jesse Lingard ghi bàn ấn định chiến thắng trong hiệp phụ trước Crystal Palace.

Trong khi đó, lần cuối cùng Man City giành được FA Cup là vào năm 2019, chiến thắng duy nhất của Pep Guardiola cho đến nay tại giải đấu này.

Theo dõi Sports442 trên