sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Erling Haaland tiết lộ 'giấc mơ lớn nhất' trước khi bước vào cuộc đại chiến với Man United

Thứ bảy, 03/06/2023 08:33 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Erling Haaland cho biết cú ăn ba lịch sử với Man City sẽ là “giấc mơ lớn nhất” và anh sẽ làm tất cả mọi thứ để mang danh hiệu về cho đội bóng chủ sân Etihad.

Đội bóng của đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội tạo nên cú ăn ba lịch sử khi vẫn còn trong tay hai trận chiến chung kết. Vào tháng trước, đội bóng chủ sân Etihad đã có lần thứ năm vô địch Premier League trong sáu mùa giải gần nhất.

The Citizens sẽ có cuộc chạm trán với Man United tại chung kết FA Cup diễn ra vào 21h00 ngày 3 tháng 6 (giờ Việt Nam) trước khi bước vào cuộc đối đầu với Inter Milan để xác định ngôi vương Champions League vào ngày 10 tháng 6 sắp tới.

haaland (1) (1)
Erling Haaland tiết lộ 'giấc mơ lớn nhất' trước khi bước vào cuộc đại chiến với Man United

Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang nắm giữ kỷ lục là đại diện duy nhất của nước Anh hoàn thành cú ăn ba lịch sử vào năm 1999 dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia Sir Alex Ferguson. Trong khi đó, Man City dẫu vẫn luôn thống trị và thể hiện sức mạnh tại đấu trường quốc nội nhưng chức vô địch châu Âu vẫn đang tiếp tục lảng tránh họ trong suốt bao năm qua.

Trước khi trận đại chiến với đội bóng nửa đỏ thành Manchester diễn ra, ngôi sao trẻ Erling Haaland đã có những chia sẻ về mục tiêu cú ăn ba với Man xanh khi họ đã lọt vào chung kết FA Cup và Champions League.

Phát biểu với BBC Sport, tiền đạo người Na Uy cho biết: “Đó là điều không tưởng để làm nên lịch sử. Đây là lý do tại sao họ mua tôi, tất nhiên, để làm nên cú ăn ba vĩ đại, chúng tôi không cần phải che giấu tham vọng.

Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để cố gắng biến nó thành hiện thực. Đó là giấc mơ lớn nhất của tôi và hy vọng giấc mơ sẽ trở thành hiện thực".

r1168340_2_1296x729_16-9 (1)
Erling Haaland tiết lộ 'giấc mơ lớn nhất' trước khi bước vào cuộc đại chiến với Man United

Ngôi sao trụ cột 22 tuổi cũng thừa nhận rằng cả hai đối thủ trong các trận chung kết sắp tới đều có khát khao muốn phá hủy cơ hội ăn ba của Man City.

"Tất nhiên, mọi thứ sẽ không hề dễ dàng. Đó là hai trận chung kết với hai đội vô cùng xuất sắc và họ sẽ làm mọi thứ có thể để cố gắng phá hủy điều đó".

Trong mùa giải đầu tiên tại Premier League, Erling Haaland đã gây bão khi ghi được 36 bàn thắng tại đấu trường Ngoại hạng Anh và 52 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Đặc biệt, ngôi sao sinh năm 2000 còn vinh dự trở thành Cầu thủ hay nhất mùa, Cầu thủ trẻ hay nhất do BTC Premier League trao tặng trong cùng một mùa giải, đồng thời được vinh danh là cầu thủ hay nhất của Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh (FWA) bình chọn.

Theo dõi Sports442 trên