sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Pep Guardiola: 'Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng'

Thứ bảy, 03/06/2023 07:59 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Pep Guardiola đã có những phát biểu đáng chú ý trước trận chung kết FA Cup vô cùng quan trọng với Man Utd trong hành trình giành cú ăn 3 lịch sử.

Man City còn cách 2 trận chung kết nữa để hoàn tất cú ăn 3 lịch sử khi nhà vô địch Premier League đối mặt với Man Utd trong trận chung kết FA Cup tại Wembley vào cuối tuần này, trước khi gặp Inter Milan trong trận chung kết UEFA Champions League vào ngày 10/06.

Đội bóng của Pep Guardiola có cơ hội sánh ngang với thành tích của Man Utd ở mùa 1998/99, khi đoàn quân của HLV Sir Alex Ferguson trở thành đội duy nhất trong lịch sử bóng đá Anh giành được cả 3 danh hiệu trong cùng một mùa giải.

pep guardiola rat muon gianh cu an 3 mua nay
Pep Guardiola rất muốn giành cú ăn 3 mùa này.

Trước trận chung kết FA Cup Derby Manchester lần đầu tiên trong lịch sử, Pep Guardiola cho biết đội của ông chỉ tập trung vào cuộc chạm trán vào cuối tuần này.

"[Chúng tôi đang ở] trận chung kết FA Cup [và thật vui] khi được ở đây. [Chúng tôi] đi du lịch tối nay và sẵn sàng cho ngày mai. Đó là một trận chung kết, không có gì khác", Pep Guardiola nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

"Chúng tôi chỉ cần nghĩ về những gì chúng tôi phải làm trong một trận đấu, không có gì thay đổi. Chúng tôi phân tích sức mạnh của đối thủ, xem điểm yếu mà họ mắc phải".

"Đó là một trận bóng đá, đó là điều quan trọng nhất. Chúng ta không thể kiểm soát những gì ở bên ngoài. [Qua] hai trận đấu cuối cùng, chúng tôi làm những gì có thể để giành chiến thắng trong trò chơi".

chien luoc gia nguoi tay ban nha thuc su da dua man city len mot tam cao moi
Chiến lược gia người Tây Ban Nha thực sự đã đưa Man City lên một tầm cao mới.

"Một trận chung kết rất đặc biệt nhưng với những gì Man Utd đang thể hiện trong 4 hoặc 5 tháng qua, họ là một đội bóng khác với đội bóng mà chúng tôi đã chơi [và đánh bại] vào tháng 10. Chúng tôi đã chơi tốt khi để thua vào tháng Giêng [tại Old Trafford]".

"Bây giờ tôi có cảm giác rằng họ đã cải thiện, rõ ràng hơn về mẫu mã, chất lượng mà họ có. Đó là sự thống nhất, chất lượng luôn ở đó, Man Utd luôn giỏi".

Chỉ một tuần sau trận chung kết FA Cup với Man Utd, Man City sẽ bước vào màn đối đầu đượ coi như là quan trọng nhất của họ trong mùa giải năm nay khi chạm trán vớ Inter Milan tại chung kết UEFA Champions League. Đây là danh hiệu mà đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thèm khát từ rất lâu. 

Theo dõi Sports442 trên