sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Messi trải lòng về những tháng ngày tại PSG khi vừa cập bến Inter Miami

Thứ năm, 08/06/2023 11:19 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Sau khi xác nhận chuyển đến Inter Miami, ngôi sao Lionel Messi thừa nhận bản thân đã trải qua hai năm không mấy hạnh phúc tại PSG.

Vào rạng sáng ngày 8 tháng 6, siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã xác nhận sẽ gia nhập CLB Mỹ Inter Miami, sau khi mãn hạn hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp - PSG. Nhà đương kim vô địch World Cup 2022 cùng đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã kết thúc không mấy tốt đẹp khi trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay, PSG đã ra án phạt treo giò sau khi Messi có chuyến đi đến Arab Saudi mà không được sự cho phép của ban lãnh đạo đội bóng.

GettyImages-1495846790 (1)
Lionel Messi thừa nhận bản thân đã trải qua hai năm không mấy hạnh phúc tại PSG.

Kể từ khi rộ lên tin đồn ra đi, ngôi sao sinh năm 1987 đã được nhiều câu lạc bộ "nhòm ngó", trong đó, gã nhà giàu Al Hilal đến từ Trung Đông sẵn sàng tung ra một bản hợp đồng với mức lương khổng lồ cho Messi, Barca cũng khát khao tái ngộ với El Pulga sau hai năm chia tay. Dẫu vậy, cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng vẫn quyết định chọn Inter Miami tại giải MLS làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Messi (1)
Lionel Messi chính thức gia nhập Inter Miami

Trước đó, các báo cáo đã vạch ra việc ngôi sao người Argentina đã phải vật lộn như thế nào để có thể ổn định cuộc sống ở thủ đô Paris. Cả Messi và gia đình đã phải học cách sử dụng tiếng Pháp trôi chảy, tập thích nghi với khí hậu nơi đây cũng như trải qua rất nhiều những khó khăn, thử thách khác.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo và Diaro Sport, Messi cho biết rằng: "Tôi đã có 2 năm mà tôi không hạnh phúc. Tôi không thích quãng thời gian này. Tôi đã có một tháng thật ngoạn mục với chức vô địch World Cup, nhưng ngoài ra thì đó là một giai đoạn khó khăn. Tôi muốn tìm lại niềm vui, tận hưởng cuộc sống hàng ngày với gia đình, các con tôi... Và đó là lý do tại sao quyết định đến Barcelona đã không xảy ra".

Ngôi sao 35 tuổi cũng thẳng thắn thừa nhận quyết định chuyển đến Inter Miami thi đấu bởi cầu thủ này tin rằng đây sẽ là điểm đến phù hợp cho cả sự nghiệp bóng đá và gia đình của mình. Dự kiến, siêu sao người Argentina có thể ra mắt câu lạc bộ mới Inter Miami vào đầu tháng tới, khi họ tham dự Leagues Cup gặp Cruz Azul của Mexico vào ngày 21 tháng 7.

Theo dõi Sports442 trên