sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Man City đón nhận tin không vui khi trận chung kết Champions League đang tiến đến cận kề

Thứ ba, 06/06/2023 23:14 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Hậu vệ Kyle Walker của Man City đã vắng mặt trong buổi tập của đội một khi trận Chung kết UEFA Champions League với Inter Milan chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra.

Sau khi hoàn tất cú đúp cúp quốc nội sau chiến thắng trước Man United tại đấu trường FA Cup cùng chức vô địch Premier League vào tháng trước, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola hiện chỉ còn cách đỉnh cao danh vọng một trận đấu nữa vào ngày 11 tháng 6 tới đây.

tf503513 (1)
Man City đón nhận tin không vui khi trận Chung kết UEFA Champions League đang tiến đến cận kề

Nếu có thể hạ gục thành công Inter Milan trong trận chung kết Champions League sắp tới, The Citizens sẽ ghi tên mình vào lịch sử khi phá vỡ kỷ lục mà Man United đang thống trị bấy lâu nay. Bởi cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có Quỷ đỏ là đại diện đầu tiên và duy nhất của Anh giành được cú ăn ba lịch sử tại mùa giải 1998/99.

Để chinh phục được hành trình giành cú ba vĩ đại, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã thổi bay tất cả các đối thủ trên "đường đến" trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến với Inter Milan diễn ra, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola lại đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi trụ cột Kyle Walker không đảm bảo về mặt thể lực.

Cụ thể, hậu vệ người Anh đã trở lại và đóng vai trò quan trọng trong thời điểm quan trọng của mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1990 đã có màn thể hiện xuất sắc trong cả hai trận đấu với Real Madrid khi khiến Vinicius Jr phải "lặng im", tuy nhiên, giới truyền thông đã phát hiện cầu thủ này lại vắng mặt trong buổi tập vào hôm 6 tháng 6.

Khi được hỏi về điều này trong một cuộc họp báo, huấn luyện viên Pep Guardiola đã tiết lộ rằng Walker đang phải vật lộn với vấn đề về lưng.

"Walker đã bị chấn thương ở lưng. Hôm qua, tình trạng của cậu ấy không tốt. Hôm nay thì đã khá hơn một chút nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm lúc này".

2n9wwwt-1678538304926829139699 (1) (1)
Man City đón nhận tin không vui khi trận Chung kết UEFA Champions League đang tiến đến cận kề

Tuy nhiên, theo tờ Sky Sports đưa tin, hậu vệ người Anh đã có cuộc trò chuyện với báo giới truyền thông và trấn an người hâm mộ khi chia sẻ rằng: “Tôi không sao, tôi chỉ già đi thôi. Không, tôi hoàn toàn ổn. Chỉ là thêm một ngày hồi phục thôi".

Đây là một mùa giải thành công của Man City khi họ đã lên ngôi vô địch ở cả hai đấu trường Premier League và FA Cup. Tuy nhiên, Champions League vẫn là giải đấu duy nhất đã lảng tránh câu lạc bộ này trong suốt thập kỷ vừa qua. Chính vì vậy, đây được xem là thời điểm chín muồi để đội bóng nửa xanh thành Manchester có thể hoàn thành được mục tiêu chinh phục cú ăn ba lịch sử.

Theo dõi Sports442 trên