sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Cập bến Inter Miami, Lionel Messi nói lời thật lòng

Thứ năm, 08/06/2023 08:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Lionel Messi đã xác nhận bản thân mình sẽ chuyển đến chơi bóng tại MLS trong màu áo của Inter Miami bắt đầu từ mùa hè này.

Sau rất nhiều những đồn đoán thì cuối cùng, tương lai của Lionel Messi cũng đã sáng tỏ. Siêu sao người Argentina sẽ gia nhập đội bóng đang chơi ở MLS là Inter Miami. Chính cầu thủ sinh năm 1987 này cũng đã lên tiếng xác nhận cách đây không lâu.

"Tôi sẽ không trở lại Barcelona, tôi sẽ gia nhập Inter Miami", Lionel Messi nói.

lionel messi da chinh thuc gia nhap inter miami
Lionel Messi đã chính thức gia nhập Inter Miami.

"Tôi thực sự muốn trở lại, tôi rất vui mừng khi đã có cơ hội để trở lại, nhưng mặt khác, sau khi trải qua những gì tôi đã trải qua, đã phải rời đi trong tình cảnh như thế nào, tôi không muốn ở trong tình huống tương tự một lần nữa. Tôi  thực sự không muốn vậy" 

"Tôi không muốn lại để người khác quyết định tương lai của mình. Mặc dù tôi nghe nói rằng La Liga đã chấp nhận mọi thứ và mọi thứ đều ổn để tôi trở lại, nhưng vẫn còn nhiều điều khác sẽ và phải xảy ra." 

“Tôi nghe nói rằng Barça phải bán cầu thủ hoặc giảm lương cho cầu thủ và sự thật là tôi không muốn điều đó. Khi tôi rời đi, La Liga cũng đã chấp nhận rằng họ có thể đăng ký tôi và cuối cùng điều đó đã không được thực hiện."

"Tôi muốn đưa ra quyết định của riêng mình và đó là lý do tại sao tôi không trở lại Barça. Mặc dù tôi rất thích nhưng điều đó là không thể. Thực ra, tôi nói chuyện rất ít với Chủ tịch Laporta, nhiều nhất là một hoặc hai lần. Với Xavi, mối quan hệ của chúng tôi khăng khít hơn". 

co nhieu ly do de lionel messi khong tro lai barcelona
Có nhiều lý do để Lionel Messi không trở lại Barcelona.

"Với Xavi, chúng tôi đã nói về khả năng tôi trở lại, 2 chúng tôi đã rất phấn khích và vẫn luôn vẫn giữ liên lạc. Rất nhiều điều đã được nói, rất nhiều điều đã bị rò rỉ, rất nhiều lời nói dối đã được thêu dệt, nhưng tiếc là tôi không thể ra ngoài và phủ nhận tất cả những gì đang được đề cập tới".

Trước đó, nhà vô địch World Cup 2022 được liên kết chặt chẽ với việc trở lại Barcelona hoặc chuyển đến thi đấu tại Saudi League sau khi rời Barcelona nhưng thay vào đó, Lionel Messi đã lựa chọn Inter Miami của chủ tịch David Beckham.

Theo dõi Sports442 trên