sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Haaland: 'Man City phải khép lại mùa giải theo cách tốt nhất có thể'

Thứ tư, 07/06/2023 17:04 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao trẻ Erling Haaland thể hiện sự phấn khích và thừa nhận được thi đấu tại trận chung kết Champions League sẽ là một khoảnh khắc đặc biệt trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Chỉ trong một mùa giải đầu tiên khoác áo câu lạc bộ Man City, tiền đạo trẻ người Na Uy, Erling Haaland đã cùng The Citizens giành được hai chức vô địch danh giá Premier League và FA Cup. Ngôi sao sinh năm 2000 cùng các đồng đội Man xanh cũng đang đứng trước cơ hội mang về danh hiệu thứ ba khi Man City sẽ có cuộc đối đầu với Inter Milan tại trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 11 tháng 6 tới đây.

haaland-ucl-hero (1)
Haaland: 'Man City phải khép lại mùa giải theo cách tốt nhất có thể'

Trước thềm bước vào cuộc đối đầu với đại diện đến từ nước Ý, sao trẻ đội bóng chủ sân Etihad chia sẻ: "Đây sẽ là một trải nghiệm đặc biệt. Tôi luôn mơ ước được chơi trong trận chung kết Champions League và thật vinh dự khi giờ đây tôi đã được góp mặt trong trận đấu sắp tới. Dẫu vậy, chúng tôi cũng sẽ có nhiều việc cần phải làm. Man City đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và chúng tôi cần khép lại mùa giải theo cách tốt nhất có thể. Và tôi biết tất cả chúng tôi sẽ cần cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận chung kết này".

Ngoài những danh hiệu tập thể cùng The Citizens, Erling Haaland cũng đã có cho mình một mùa giải xuất sắc xét trên phương diện cá nhân trong năm đầu tiên khoác áo đội bóng chủ sân Etihad. Cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi được 52 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 12 pha lập công tại đấu trường Champions League, qua đó giúp sao trẻ Man xanh đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở giải đấu lừng lẫy cúp châu Âu mùa này.

“Tôi rất hào hứng với thử thách này. Tôi biết mình đang gia nhập một đội mà tôi sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn và tạo ra ảnh hưởng. May mắn thay, đó là những gì tôi đã làm được. Tôi thực sự yêu thích mùa giải đầu tiên của mình tại Manchester.

Mục tiêu của tôi là cố gắng giúp đội nâng cao danh hiệu vào cuối mùa giải bằng cách ghi bàn. Tôi biết rằng nếu bản thân có thể ghi nhiều bàn và hỗ trợ đồng đội, tôi có thể giúp Man City hoàn thành mục tiêu vô địch vào cuối mùa.

Ngay sau khi tôi ghi được một bàn thắng, tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là làm sao để ghi bàn thắng tiếp theo. Đó là cách tôi tiếp cận mọi trận đấu và trong tương lai cũng sẽ như vậy". 

image (6) (1)
Haaland: 'Man City phải khép lại mùa giải theo cách tốt nhất có thể'

Trận chung kết Champions League sẽ là thử thách cuối cùng mà thầy trò Pep Guardiola cần phải vượt qua để chinh phục cú ăn ba lịch sử. Chính vì vậy, Erling Haaland cùng các đồng đội chắc chắn sẽ quyết tâm hạ gục thành công đối thủ Inter Milan trong trận chiến sắp tới để có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

Theo dõi Sports442 trên