sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: Lionel Messi đồng ý gia nhập đội bóng của David Beckham

Thứ năm, 08/06/2023 00:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, siêu sao Lionel Messi đã đồng ý gia nhập đội bóng của chủ tịch David Beckham là Inter Miami.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận, Lionel Messi đã lựa chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp đó chính là Inter Miami - đội bóng của chủ tịch David Beckham.

"Lionel Messi tới Inter Miami, here we go!", Fabrizio Romano nói

"Quyết định đã được da ra và nó sẽ được Leo công bố trong vài giờ tới. Messi sẽ thi đấu ở MLS. Không còn cơ hội cho Barcelona và Al Hilal dù rằng họ đã cố gắng tận dụng".

lionel messi sap cap ben inter miami
Lionel Messi sắp cập bến Inter Miami.

Hợp đồng của cầu thủ 35 tuổi với PSG đã hết hạn sau mùa giải 2022-23, chấm dứt 2 năm có phần đáng thất vọng của siêu sao người Argentina ở thủ đô nước Pháp.

Lionel Messi kết thúc mùa giải 2021-22 với chỉ 11 bàn thắng ở Ligue 1 và UEFA Champions League, và phong độ của siêu sao sinh năm 1987 này đã giúp Argentina giành chức vô địch FIFA World Cup trên đất Qatar.

Vào tháng 5, Lionel Messi cũng đã bị PSG đình chỉ 2 tuần vì thực hiện một chuyến đi trái phép tới Saudi Arabia, nơi siêu sao người Argentina là đại sứ du lịch. Vào thời điểm đó, Julien Laurens của ESPN đã báo cáo rằng "tình hình đã tạo ra căng thẳng trong phòng thay đồ, với một số cầu thủ không hài lòng với vụ việc".

Mối quan hệ của Lionel Messi với PSG và những CĐV của đội bóng xấu đi đến mức không thể tránh khỏi việc chia tay. Khi vạch ra những lựa chọn trong trường hợp rời nước Pháp, MLS luôn là một trong những điểm đến hợp lý nhất. Inter Miami đã được liên kết với Messi trong nhiều mùa giải đã qua.

Nhà báo Matt Lawton của tờ Times đã đưa tin vào tháng 11 rằng Lionel Messi đã gần đạt được thỏa thuận với Inter Miami. Một tháng trước đó, David Ornstein của The Athletic cho biết Inter Miami đang thể hiện sự tự tin ngày càng tăng lên rằng vụ chuyển nhượng này sẽ thành hiện thực".

lionel messi duoc cho la khong hanh phuc tại psg
Lionel Messi được cho là không hạnh phúc tại PSG.

Vào tháng 3, Ủy viên MLS Don Garber nói với Paul Tenorio và Pablo Maurer của The Athletic rằng ông nhận ra thực tế tài chính khi đưa Messi vào giải đấu:

"Bạn đang nói đến cầu thủ có lẽ là đặc biệt nhất trong lịch sử bóng đá. Vì vậy, khi có tin đồn về việc anh ấy có liên quan đến Miami, điều đó thật tuyệt. Và nếu điều đó có thể xảy ra, thì đó sẽ là điều tuyệt vời cho MLS, điều đó sẽ rất tuyệt vời cho Messi và gia đình anh ấy, và giống như mọi thứ với chúng tôi, chúng tôi cố gắng tận dụng mọi cơ hội. Tôi không thể cung cấp thêm chi tiết nào nữa vì chúng tôi không có chúng. [...]".

"Bởi vì như tất cả các bạn đều biết những gì đang diễn ra trong bóng đá quốc tế ngày nay, với việc Ronaldo có giá 100 triệu đô la... thị trường chuyển nhượng đang bùng nổ theo những cách không thể tưởng tượng nổi. Chúng ta sẽ phải sắp xếp một thỏa thuận để bù đắp cho anh ấy theo cách mà anh ấy và gia đình anh ấy mong đợi.".

Theo dõi Sports442 trên