sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Erik ten Hag gửi thông điệp rõ ràng tới nhà Glazer

Thứ hai, 05/06/2023 09:54 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag đã gửi thông điệp rõ ràng tới nhà Glazer trước tình hình đổi chủ vẫn chưa rõ ràng.

Man Utd đã được rao bán từ tháng 11/2022 và quá trình tiếp quản Quỷ Đỏ cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ ràng. Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe đều đang cạnh tranh để mua đội chủ sân Old Trafford, với đề nghị trước đây hơn 5 tỷ bảng để kiểm soát hoàn toàn đội bóng. 

Trong khi đó, Sir Jim Ratcliffe chỉ muốn mua hơn 50% cổ phần của Man Utd và cho phép Joel và Avram Glazer nắm giữ 20% cổ phần của đội bóng và có thể bán lại trong tương lai. Với Sheikh Jassim, nhà đầu thầu từ Qatar vẫn luôn mong muốn kiểm soát đội chủ sân Old Trafford 100%.

erik ten hag gui thong diep ro rang toi nha glazer
Erik ten Hag gửi thông điệp rõ ràng tới nhà Glazer.

Phóng viên Ben Jacobs gần đây đã chia sẻ với GIVEMESPORT rằng quá trình tiếp quản có thể diễn ra nhanh chóng sau khi nhà Glazer đã chọn được nhà thầu ưa thích của họ. Các tin đồn cho biết chủ sở hữu mới của Quỷ Đỏ sẽ lộ diện sau trận chung kết FA Cup. 

Những chủ sở hữu mới tiềm năng của Man Utd sẽ yên tâm hơn trong việc đầu tư của mình khi mà đoàn quân của HLV Erik ten Hag đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League mùa tới, kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Premier League trong mùa giải đầu tiên của chiến lược gia người Hà Lan.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết rằng, Erik ten Hag đang đợi nhà Glazer quyết định người trả giá ưu tiên trong tuần này.

Fabrizio Romano nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ anh ấy đang gửi thông điệp rất rõ ràng trước công chúng về việc cần đầu tư và ký hợp đồng".

"Vì vậy, thông điệp rất rõ ràng. Anh ấy đang đợi nhà Glazer đưa ra quyết định cuối cùng".

chien luoc gia nguoi ha lan muon tinh hinh som duoc giai quyet de chuan bi cho ky chuyen nhuong he
Chiến lược gia người Hà Lan muốn tình hình sớm được giải quyết để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè.

HLV Erik ten Hag đã thể hiện sự thất vọng của mình với sự thiếu rõ ràng trong quá trình tiếp quản khi nói chuyện với giới truyền thông trong một cuộc họp báo gần đây.

"Câu lạc bộ biết nếu bạn muốn lọt vào top 4, cạnh tranh các danh hiệu ở giải đấu này thì bạn phải đầu tư, nếu không bạn sẽ không có cơ hội vì các câu lạc bộ khác sẽ làm được", Erik ten Hag nói.

"Chúng tôi đã chứng kiến ​​điều đó vào mùa đông, tất cả các câu lạc bộ xung quanh chúng tôi đã đầu tư rất lớn, chúng tôi thì không, nhưng chúng tôi vẫn làm được, vì vậy tôi tự hào về đội bóng của mình".

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ hy vọng sẽ thấy chủ mới trong quãng thời gian tới đây khi mà kỳ chuyển nhượng hè đã chuẩn bị mở cửa. HLV Erik ten Hag mong muốn mọi thứ rõ ràng để có thể lên phương án chuyển nhượng phù hợp.

Theo dõi Sports442 trên