sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Alejandro Garnacho: 'Một trong những ngày khó khăn nhất cuộc đời tôi'

Chủ nhật, 04/06/2023 17:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Alejandro Garnacho đã thừa nhận việc thua trận chung kết FA Cup là một trong những ngày khó khăn nhất cuộc đời mình.

Man Utd đã để cho Ilkay Gundogan ghi 2 siêu phẩm trong trận chung kết FA Cup và đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã phải nhận thất bại chung cuộc. Đó là một trận thua rõ ràng vô cùng khó nuốt đối với Quỷ Đỏ nhưng thực sự phải nói Man City là đội chơi tốt hơn. 

Tuy nhiên, với việc cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và vô địch Carabao Cup, mùa giải đầu tiên nắm quyền tại Old Trafford của HLV Erik ten Hag rõ ràng là thành công vượt ngoài mong đợi. 

alejandro garnacho that vong voi that bai
Alejandro Garnacho thất vọng với thất bại.

Sau khi phải nhận thất bại, cầu thủ trẻ của Man Utd là Alejandro Garnacho đã có những chia sẻ trên Instagram : "Tôi suy sụp. Những người biết tôi đều biết rằng tôi bị ám ảnh bởi chiến thắng như thế nào và hôm nay điều đó đã không thể xảy ra".

"Có lẽ đây là một trong những ngày khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, chúng tôi sẽ lại đứng dậy vì chúng tôi là Man Utd. Như ông ấy đã nói nhiều lần, Chúa đã dạy tôi không bao giờ bỏ cuộc và tôi hứa với người hâm mộ rằng chúng tôi sẽ mang lại niềm vui cho các bạn thật nhiều".

Cầu thủ người Argentina đã chơi tốt sau khi được đưa vào sân thay cho Christian Eriksen trong hiệp đấu thứ 2 tại trận đấu vừa qua. Alejandro Garnacho đã suýt gỡ hòa vào cuối trận với một pha cứa lòng nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Các CĐV của Man Utd cũng tỏ ra vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của Alejandro Garnacho. Một người nói: "Garnacho nên được chọn trước Sancho và Antony ở mùa giải tới, và anh ấy nên được trao số 7". 

Một người khác nói thêm: "Garnacho là cầu thủ duy nhất dường như thực sự muốn giành chiến thắng".

cau thu nguoi argentina suyt chut nua da go hoa cho man utd
Cầu thủ người Argentina suýt chút nữa đã gỡ hòa cho Man Utd.

Người thứ ba khẳng định: "Garnacho là một cầu thủ bóng đá đích thực. Anh ấy là mối đe dọa mỗi khi chạm bóng và chơi bóng mà không sợ hãi. Mới 18 tuổi, thật không thể tin được".

Người thứ tư tiếp tục: "18 tuổi, Garnacho có cả thế giới dưới chân mình, hãy ngẩng cao đầu vì tương lai tươi sáng. Thật tuyệt vời, Man City không thể đối phó với anh ấy. Ước gì anh ấy là người được ra sân ở trận đấu này". 

Casemiro cũng ca ngợi Alejandro Garnacho sau trận đấu: "Câu lạc bộ rất tận tâm với anh ấy. Anh ấy yêu mến chúng tôi và chúng tôi phải cẩn thận vì cuối cùng anh ấy mới 18 tuổi. Bạn phải bình tĩnh để không đốt cháy giai đoạn. Anh ấy là một cầu thủ trong 10 năm tới tại Man Utd. Anh ấy đã rất quan trọng với chúng tôi".

Theo dõi Sports442 trên