sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhờ Real Madrid, sao Inter Milan tự tin đã biết cách ngăn chặn cỗ máy Erling Haaland

Thứ tư, 07/06/2023 09:52 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Trước thềm chung kết Champions League diễn ra, Alessandro Bastoni tự tin khẳng định không hề e sợ trước sức mạnh của Erling Haaland và đã biết cách để ngăn cản ngôi sao này.

Trước thềm chung kết Champions League diễn ra, cả Man City và Inter Milan đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với khát khao giành chiến thắng trước đối thủ để hoàn thành mục tiêu của riêng mình. Chính vì vậy, việc nghiên cứu lối chơi của đối phương được xem là một công việc không thể thiếu.

Từ những cảnh quay trong cuộc đối đầu giữa hai ông lớn Man City và Real Madrid tại lượt trận bán kết vào hồi tháng trước, ngôi sao Inter Milan, Alessandro Bastoni tự tin khẳng định bản thân đã biết cách ngăn chặn cỗ máy ghi bàn Erling Haaland. 

71826427-12165781-image-a-73_1686065492984 (1)
Nhờ Real Madrid, sao Inter Milan tự tin đã biết cách ngăn chặn cỗ máy Erling Haaland

Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Na Uy đã có màn trình diễn chói sáng với 52 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn đem đến thành công như hiện tại cho The Citizens. Trước đó, chính Erling Haaland cũng thừa nhận: "Man City mua tôi về để giành cú ăn ba vĩ đại".

Đội bóng nửa xanh thành Manchester chỉ còn cách đỉnh cao danh vọng một bước nữa, tuy nhiên, mọi chuyện sẽ diễn ra không hề dễ dàng khi các ngôi sao Inter Milan có ý định "noi gương" Rudiger, ngôi sao đã phong tỏa hoàn toàn ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Man City - Erling Haaland trong trận hòa 1-1 ở trận bán kết lượt đi. Trong trận đấu lượt về trên sân Eitihad, tuyển thủ người Đức đã không góp mặt và Real cũng chịu trận thua muối mặt với tỉ số 0-4.

Phát biểu trước giới truyền thông, hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan cho biết: “Haaland nói Man City mua anh ấy để vô địch Champions League và điều đó nói lên tất cả. Nhưng đây không phải trận đấu giữa Haaland và Inter, mà là giữa Man City và Inter.

Tôi đã xem video về màn trình diễn Rudiger trong trận bán kết. Anh ấy đã kiềm chế Haaland rất tốt nên có lẽ đó là một ví dụ mà chúng tôi có thể sử dụng. Chúng tôi sẽ cố gắng học hỏi và bắt chước những gì anh ấy đã làm.

Nếu hỏi chúng tôi có sợ không? Chúng tôi chỉ sợ những kẻ sát nhân, trộm cắp chứ không ai lại đi sợ một cầu thủ bóng đá. Sẽ là sai lầm lớn nếu nói rằng chúng tôi sợ Erling Haaland, chúng tôi sẽ dũng cảm và quyết chiến hết mình.

Chúng tôi biết Man City là một đội bóng mạnh và có thể gây rắc rối khi áp sát khung thành. Chúng tôi sẽ phân tích điều đó trong tuần này và chuẩn bị kỹ cho trận đấu sắp tới".

71826835-0-image-a-76_1686066152929 (1)
Nhờ Real Madrid, sao Inter Milan tự tin đã biết cách ngăn chặn cỗ máy Erling Haaland

Trong khi đó, đồng đội của Bastoni, Federico Dimarco cũng tin rằng Man City chắc chắn sẽ có nhiều áp lực hơn khi bước vào trận chung kết sắp tới khi đội bóng của Pep Guardiola đang cố gắng giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử để hoàn tất cú ăn ba vĩ đại trong mùa giải năm nay.

"Giành được nó sẽ là một giấc mơ đối với chúng tôi. Và nếu chúng tôi làm được điều đó, nó sẽ là một nỗi ám ảnh với Man City", ngôi sao 25 tuổi chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên