sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cựu sao Liverpool tin rằng Man City đang 'bất khả chiến bại' ở thời điểm hiện tại

Thứ tư, 07/06/2023 15:59 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trước thềm chung kết Champions League, cựu huyền thoại Liverpool, Peter Crouch tin rằng Man City đang thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ Inter Milan.

Sát thềm cuộc đối đầu giữa Man City và Inter Milan tại chung kết Champions League, cựu sao Liverpool, Peter Crouch thừa nhận rằng The Citizens “có vẻ bất khả chiến bại” và quá mạnh so với Inter Milan. Trước đó, thầy trò đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola cũng đã hoàn tất cú đúp cúp quốc nội và đang tiến đến gần cú ăn ba lịch sử khi trước mắt họ chỉ còn một trận chung kết Cúp C1 châu Âu.

3707147-75432868-2560-1440 (1)
Cựu sao Liverpool tin rằng Man City đang 'bất khả chiến bại' ở thời điểm hiện tại

Mùa giải năm nay, Man xanh lại một lần nữa lên ngôi vô địch Premier League sau khi kết thúc mùa giải với 89 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với đội bám đuổi phía sau là Arsenal. Trong khi đó, tại giải đấu FA Cup, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã đánh bại thành công hàng xóm Man United với tỉ số 2-1 trong trận chung kết để giành ngôi vương tại đấu trường này. The Citizens cũng một lần nữa thị uy sức mạnh vượt trội bằng cách loại bỏ đội bóng 14 lần vô địch Real Madrid trong trận bán kết lượt về với cách biệt lên đến 4-0.

Giờ đây, mọi con mắt sẽ đổ dồn về Sân vận động Olympic Ataturk tại Istanbul vào ngày 11 tháng 6 tới đây khi Man xanh sẽ có cuộc đối đầu hứa hẹn đầy kịch tính với đại diện đến từ nước Ý - Inter Milan. Nếu giấc mơ ăn ba vĩ đại trở thành hiện thực, thầy trò đoàn quân Pep Guardiola sẽ phá vỡ kỷ lục mà Man United vẫn đang nắm giữ bấy lâu nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ là đội bóng đầu tiên và duy nhất tại Ngoại hạng Anh giành được cú ăn ba vĩ đại. 

Với phong độ chói sáng trên mọi đấu trường, dễ hiểu khi phần đông người hâm mộ bóng đá thế giới đặt niềm tin Man City sẽ giành chiến thắng và mở ra một kỷ nguyên mới cho chính mình. Chuyên gia BT Sport, cựu tuyển thủ Liverpool và đội tuyển Anh, Peter Crouch cũng không nằm ngoài làn sóng này khi tin rằng "Nerazzurri" sẽ bất lực trong việc ngăn chặn The Citizens ghi bàn.

“Với Champions League, tôi đã theo dõi Man City hàng tuần và bạn không thể thấy điều gì khác ngoài việc họ sẽ vô địch. Họ đã vô địch FA Cup, Premier League và giờ chỉ còn một trận chung kết Champions League.

Đội cuối cùng tại Ngoại hạng Anh có thể giành được cú ăn lịch sử đã làm Man United vào mùa giải 1999, vì vậy, Man City có thể làm điều tương tự đó vào cuối tuần này và tôi không thấy Inter Milan có thể ngăn cản được họ".

skysports-inter-milan-goal_6151495 (1)
Cựu sao Liverpool tin rằng Man City đang thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ Inter Milan.

“Tôi đã nghĩ Real Madrid ở bán kết sẽ là đội bóng duy nhất có thể đánh bại được Man City, nhưng các học trò của Pep Guardiola đã lật ngược thế cờ trong trận lượt về và điều đó thật không thể tin được.

Những gì Pep đã làm là xây dựng một đội hình gồm những cầu thủ hiểu được lối suy nghĩ của ông ấy. Chính vì vậy, bây giờ ông ấy có một đội bóng đặc biệt chơi theo cách mà ông ấy muốn hướng đến. Ở thời điểm hiện tại, Man City "bất khả chiến bại" và không dễ dàng gì để có thể đánh bại được họ. Inter Milan, tất nhiên, cũng sẽ có cơ hội vô địch, nhưng tôi sẽ không đặt họ vào danh sách yêu thích", cựu sao sinh năm 1981 chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên