sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn, Mbappe nhiều khả năng sẽ rời PSG ngay hè sau

Thứ tư, 24/05/2023 15:16 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Tương lai của ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đang trở nên khó đoán hơn bao giờ hết sau khi cầu thủ này không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG.

Theo tờ L'Equipe đưa tin, siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe được cho là không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn với gã nhà giàu PSG sau khi bản hợp đồng giữa cầu thủ này và câu lạc bộ sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. 

image (4) (1)
Không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn, Mbappe nhiều khả năng sẽ rời PSG ngay hè sau

Trước đó, ngôi sao sinh năm 1998 được cho là đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng từ trước chiến dịch 2022/23, tuy nhiên, theo thông tin từ tờ báo nước Pháp, đó là bản hợp đồng 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm một mùa giải. 

Hiện tại, tuyển thủ người Pháp chưa cho thấy có dấu hiệu sẵn sàng tiếp tục gắn bó với sân Parc des Princes. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ chỉ còn 12 tháng cuối cùng trong màu áo câu lạc bộ và PSG sẽ lại phải "đau đầu" để quyết định xem liệu có tiếp tục níu kéo gia hạn hợp đồng hay sẽ bán cầu thủ này để tránh việc anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. 

Cựu tiền đạo của Monaco sẽ có thời hạn cho đến ngày 31 tháng 7 để kích hoạt điều khoản trong hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, viễn cảnh này rất khó xảy ra. Nếu từ chối, ngôi sao tuyển Pháp sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè năm 2024. Mbappe từ lâu đã được cho là sẽ chuyển đến gã khổng lồ Real Madrid, bắt nguồn từ việc đội bóng chủ sân Bernabeu đã lên tiếng theo đuổi cầu thủ này từ năm 2021.

GettyImages-1247742064(1) (1)
Không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn, Mbappe nhiều khả năng sẽ rời PSG ngay hè sau

Trong quá khứ, ngôi sao 24 tuổi từng khẳng định bản thân "rất hạnh phúc" tại PSG. "Đối với tôi, đó là một đặc ân khi được chơi ở đây. Tôi đến từ Paris và được ở PSG là điều một điều vô cùng đặc biệt. Tôi đến đây khi còn trẻ và tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều trong những năm tháng gắn bó tại đây. Tôi ở đây, tôi rất hạnh phúc và hiện tại tôi không nghĩ về điều gì khác ngoài việc làm cho PSG hạnh phúc". 

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài gặp nhiều vấn đề với đội bóng thủ đô nước Pháp, từ việc chậm trễ lương cho đến những khác biệt trong cách nghĩ, cách làm bóng đá với PSG, Mbappe nhiều khả năng sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm với đội bóng của mình. 

Theo dõi Sports442 trên