sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Lionel Messi chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Thứ ba, 09/05/2023 18:31 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo giới truyền thông, ngôi sao Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận để gia nhập câu lạc bộ Al Hilal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Vụ chuyển nhượng kỷ lục của Lionel Messi tới đội bóng Al-Hilal được cho là một “thỏa thuận đã được thực hiện”. Nếu điều này đúng như sự thật, ngày người hâm mộ được chứng kiến cầu thủ người Argentina có cơ hội đối đầu với Cristiano Ronaldo ở Arab Saudi sẽ không còn xa.

Lionel Messi da dat duoc thoa thuan de gia nhap cau lac bo Al Hilal
Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận để gia nhập câu lạc bộ Al Hilal

Trong khoảng thời gian gần đây, ngôi sao sinh năm 1987 đã không ít lần khiến giới truyền thông xôn xao về điểm đến tiếp theo trong tương lai sau khi cầu thủ này từ chối tiếp tục gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ PSG. Chính vì vậy, Messi sẽ trở thành bản hợp đồng miễn phí trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi chia tay đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử. 

Mới đây nhất, hãng tin AFP đã tiết lộ rằng cựu cầu thủ Barcelona sẽ tiếp tục sự nghiệp ở giải vô địch Arab Saudi mà không nêu rõ câu lạc bộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng đó sẽ là câu lạc bộ Al-Halil, đối thủ của Al Nassr - đội bóng mà Ronaldo đang thi đấu.

Việc chiêu mộ ngôi sao 35 tuổi nhằm tạo ra sự cạnh tranh mới giữa hai siêu sao chắc chắn sẽ là động lực rất lớn cho giải vô địch Arab Saudi, nơi vốn có xu hướng phát triển bằng cách chiêu mộ những cầu thủ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Nguồn tin của Arab Saudi cũng đã tiết lộ với AFP đây sẽ là một bản hợp đồng khổng lồ. Một thỏa thuận trị giá 400 triệu bảng Anh (505 triệu đô la Mỹ) đang được Al-Hilal chuẩn bị để sẵn sàng chào đón Messi. Với bản hợp đồng trên, tuyển thủ người Argentina sẽ chính thức vượt lên dẫn trước đối thủ truyền kiếp Ronaldo với tư cách là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. 

Lionel Messi da dat duoc thoa thuan de gia nhap cau lac bo Al Hilal
Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận để gia nhập câu lạc bộ Al Hilal

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng nhà vô địch World Cup 2022 sẽ trở lại Tây Ban Nha trong màu áo Barcelona, tuy nhiên vấn đề tài chính của đội bóng xứ Catalan đã làm tiêu tan mọi hy vọng về một cuộc trở lại Nou Camp đầy cảm xúc. 

Trong khi đó, mới đây, ngôi sao Lionel Messi cũng đã phải lên tiếng xin lỗi ban lãnh đạo đội bóng PSG cùng các đồng đội sau khi cầu thủ 35 tuổi có chuyến đi đến Arab Saudi mà không có sự cho phép của huấn luyện viên Christophe Galtier cũng như cố vấn bóng đá Luis Campos. 

Theo dõi Sports442 trên