sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

CHÍNH THỨC: Arsenal trói chân thành công trụ cột

Thứ tư, 24/05/2023 06:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Arsenal đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka và thỏa thuận mới sẽ giữ chân cầu thủ 21 tuổi này ở lại với sân Emirates đến năm 2027.

Hợp đồng trước đó của Bukayo Saka với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và đó là lý do vì sao HLV Mikel Arteta rất nóng lòng muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này càng sớm càng tốt.

Và vừa qua, Arsenal đã vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Bukayo Saka. Cầu thủ người Anh sẽ gắn bó với các Pháo Thủ thêm 4 năm nữa, có thời hạn tới năm 2027. Mức lương của cầu thủ này được cho là rơi vào khoảng 15 triệu bảng một mùa, tương đương với khoảng 300 nghìn bảng mỗi tuần.

bukayo saka ky hop dong moi voi arsenal
Bukayo Saka ký hợp đồng mới với Arsenal.

Bukayo Saka là một trong những cầu thủ nổi bật của Arsenal trong 2 mùa giải vừa qua, đồng thời đã khẳng định được mình là cầu thủ quan trọng của đội tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate.

Cầu thủ người Anh đã ghi 14 bàn thắng và có 11 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Arsenal mùa này, đồng thời Bukayo Saka cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của đội chủ sân Emirates mùa trước với 11 pha lập công.

Sự xuất sắc trong mùa giải năm nay của Bukayo Saka cho Arsenal cũng giúp cầu thủ này được đề cử cho giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" và "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải" tại Premier League. Bản thân tiền đạo 21 tuổi này cùng với Aaron Ramsdale và Gabriel Martinelli cũng cam kết tương lai của với đội chủ sân Emirates.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới, Bukayo Saka nói trên trang chủ của Arsenal: "Tôi thực sự hạnh phúc".

cau thu nguoi anh rat duoc mikel arteta yeu men
Cầu thủ người Anh rất được Mikel Arteta yêu mến.

"Đã có rất nhiều cuộc nói chuyện và cũng đã lâu rồi, nhưng giờ tôi đang ở đây. Tôi nghĩ đây là câu lạc bộ phù hợp, nơi thích hợp để thực hiện bước tiếp theo. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời - hãy nhìn xem chúng ta đang ở đâu".

"Đối với tôi, đó là việc đạt được những tham vọng cá nhân của mình; tôi thúc đẩy bản thân và đòi hỏi bản thân nhiều như thế nào trong mỗi trận đấu, tuần này qua tuần khác. Sau đó, tôi có tất cả những người phù hợp xung quanh mình xét về khía cạnh gia đình và khi tôi đến tập luyện".

"Tôi nghĩ mình có mọi thứ cần thiết để trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể, và đó là lý do tại sao tôi rất vui khi ở lại đây và ở đây trong tương lai, bởi vì tôi thực sự tin rằng chúng ta có thể đạt được những điều lớn lao".

Theo dõi Sports442 trên