sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Messi sẵn sàng ra sân gặp AC Ajaccio sau án treo giò

Thứ bảy, 13/05/2023 11:30 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Christophe Galtier xác nhận ngôi sao Lionel Messi sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu với AC Ajaccio sau khi được PSG chính thức xóa án phạt.

Huấn luyện viên trưởng PSG, Christophe Galtier mới đây đã xác nhận ngôi sao Lionel Messi sẽ góp mặt trong đội hình ra sân ở cuộc đối đầu với AC Ajaccio vào đêm nay. Trước đó, huyền thoại người Argentina đã trở lại tập luyện sau án treo giò bởi chuyến đi trái phép đến Arab Saudi.

lionel-messi-230512-g1050 (1)
HLV Christophe Galtier xác nhận Lionel Messi sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu với AC Ajaccio

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu vào hôm thứ Sáu, vị thuyền trưởng của PSG xác nhận: "Tôi đã nói chuyện với anh ấy vào hôm thứ Ba để xem suy nghĩ của anh ấy là gì và tôi thấy anh ấy rất quyết tâm thi đấu... Anh ấy sẽ bắt đầu vào ngày mai”.

Vào đầu tuần này, cầu thủ sinh năm 1987 đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi bị cấm thi đấu hai tuần vì có chuyến đi trái phép đến Arab Saudi mà không có sự cho phép của huấn luyện viên Christophe Galtier và cố vấn bóng đá Luis Campos. Chuyến đi đến quốc gia Trung Đông cũng khiến Messi bỏ lỡ trận tập cùng các đồng đội sau thất bại đau đớn 1-3 trước Lorient vào cuối tháng 4. 

Trước án phạt đến từ PSG cùng những lời chỉ trích nặng nề đến từ người hâm mộ câu lạc bộ chủ sân Công viên các Hoàng tử, Messi đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi ban lãnh đạo đội bóng và các đồng đội vào cuối tuần trước.

KLEE23VQW5LQ3OO3F2ESLPPV4M (1)
HLV Christophe Galtier xác nhận Lionel Messi sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu với AC Ajaccio

Trong khoảng thời gian gần đây, những câu chuyện xoay quanh tương lai của huyền thoại người Argentina đã trở thành chủ đề tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Một nguồn tin thân cận với ngôi sao 35 tuổi trước đó đã tiết lộ với Reuters rằng Messi đã nhận được lời đề nghị chính thức để gia nhập câu lạc bộ Al Hilal vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, theo huấn luyện viên Galtier, mục tiêu trước mắt của Lionel Messi là giành chiếc cúp vô địch Ligue 1 cùng PSG. "Anh ấy rất háo hức để giành được danh hiệu đó. Có anh ấy trong đội, chúng tôi sẽ phải điều chỉnh so với những gì chúng tôi đã làm trước Troyes. Leo là Leo. Tôi sẽ không đi vào thống kê nhưng khi anh ấy ở cùng chúng tôi, chúng tôi phải đạt được sự cân bằng khác", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ. 

Theo dõi Sports442 trên