sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Mikel Arteta: 'Đó là một khoảnh khắc rất tự hào'

Thứ tư, 24/05/2023 07:52 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta tỏ ra rất vui mừng sau khi Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với trụ cột của đội bóng là Bukayo Saka.

Vừa qua, Arsenal đã gia hạn hợp đồng thành công với Bukayo Saka và thỏa thuận mới này sẽ giữ chân cầu thủ người Anh tới năm 2027. 

Tiền đạo 21 tuổi đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Pháo Thủ mùa này và đó là lý do vì sao Bukayo Saka đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng dài hạn.

bukayo saka rat quan trong trong chien thuat cua mikel arteta
Bukayo Saka rất quan trọng trong chiến thuật của Mikel Arteta.

Phát biểu riêng với Sky Sports News khi hợp đồng mới của Bukayo Saka được công bố, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với với cầu thủ này: "Đầu tiên, xin chúc mừng anh ấy và cảm ơn tất cả mọi người ở CLB đã cố gắng hoàn thành thương vụ đó. Gia đình anh ấy, người đại diện của anh ấy, tất cả mọi người đã dành rất nhiều công sức và thời gian cho nó".

"Đó là một khoảnh khắc rất tự hào đối với tất cả chúng tôi ở CLB, được làm việc chăm chỉ với Bukayo và trải nghiệm hành trình tuyệt vời của anh ấy từ học viện của chúng tôi cho đến đội một của chúng tôi. Bukayo hiện đã phát triển thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và chúng tôi rất mong được cùng nhau tận hưởng giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của anh ấy với chúng tôi."

"Anh ấy đại diện cho câu lạc bộ này theo cách tốt nhất có thể và anh ấy đã xứng đáng với hợp đồng này với những đóng góp của anh ấy cho đội bóng, CLB và con người anh ấy".

bukayo saka cam ket tuong lai lau dai voi arsenal
Bukayo Saka cam kết tương lai lâu dài với Arsenal.

"Anh ấy là một người rất đặc biệt. Anh ấy thực sự dễ mến, thực sự khiêm tốn và được mọi người ở đây yêu mến. Cách anh ấy nói chuyện với mọi người, anh ấy thực sự dành thời gian để hiểu mọi người đang cảm thấy thế nào và họ cần gì".

"Đó không phải là điều anh ấy làm vì vai trò của mình, anh ấy chân thật. Đó là thuộc tính lớn nhất của anh ấy, rằng anh ấy quan tâm đến mọi người."

Mikel Arteta cho biết bản thân mình hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều ngôi sao trẻ hàng đầu cùng Bukayo Saka cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng

"Chúng tôi đang hy vọng vào một vài trong số đó", Mikel Arteta nói thêm

"Chúng tôi đã trải qua mùa giải và chúng tôi đã gắn kết một phần rất quan trọng của đội và đó là điều chúng tôi muốn làm. Điều này không bao giờ dừng lại, họ tiếp tục phát triển và phát triển".

Theo dõi Sports442 trên