sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Henry: 'Tôi muốn thấy Messi kết thúc sự nghiệp tại Barcelona'

Thứ hai, 03/04/2023 15:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại người Pháp cho rằng Lionel Messi đang bị đối xử bất công tại đội bóng nước Pháp và mong muốn nhà vô địch World Cup 2022 sẽ quay trở lại thi đấu cho Barcelona trong tương lai.

Đây không phải là lần đầu tiên các CĐV của PSG la ó Lionel Messi, thậm chí trước đây, nhiều cầu thủ của đội bóng nước Pháp cũng đã trải qua tình cảnh tương tự.

Vẫn còn sự bất mãn liên quan đến thất bại tại UEFA Champions League của họ khi họ bị Bayern Munich đánh bại. Mặc dù siêu sao người Argentina đã ghi 18 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, nhưng một số người hâm mộ không tin rằng Messi thực sự muốn ở Pháp và có những nghi ngờ về tương lai của anh ấy. Hợp đồng của Messi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và đã có tin đồn về việc trở lại Barcelona.

thierry henry muon thay lionel messi giai nghe tai barcelona
Thierry Henry muốn thấy Lionel Messi giải nghệ tại Barcelona.

Hành động của các CĐV PSG khiến cho Thierry Henry cảm thấy mất thiện cảm và cựu cầu thủ của Barcelona đã phản ứng lại sự la ó bằng cách thúc giục Messi trở lại Barcelona.

"Tôi muốn thấy anh ấy kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona, đó là một điều ước", Henry thừa nhận.

"Tôi không nói rằng cậu ấy nên hay không nên rời PSG. Tôi rất vui khi thấy anh ấy ở giải VĐQG Pháp. Nhưng những tiếng la ó lần trước chẳng giúp được gì. 13 bàn thắng, 13 pha kiến ​​tạo (ở Ligue 1 mùa này), chúng ta đang nói về cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại, được chứ?"

HLV trưởng của PSG, Christophe Galtier thừa nhận những tiếng huýt sáo trên khán đài thực sự vô cùng "khó nghe" và cho rằng điều đó không nên được diễn ra.

"Tôi thấy khó nghe (tiếng huýt sáo)", Galtier nói.

sieu sao nguoi argentina bi cdv psg la o
Siêu sao người Argentina bị CĐV PSG la ó.

"Có thể có những kỳ vọng dành cho Messi và Mbappe để mở khóa những tình huống khó khăn. Messi đã rất cố gắng, họ đã không thành công, nhưng xung quanh anh ấy, những cầu thủ khác cũng cần phải làm việc của họ. 

"Messi đã thử những thứ khác nhau, một số đường chuyền, tình huống. Những tiếng huýt sáo rất khó nghe vì anh ấy cống hiến quá nhiều, ghi bàn, kiến ​​tạo".

Viễn cảnh về việc Messi rời PSG ngày càng có khả năng xảy ra cao hơn và Barcelona vẫn luôn là một bến đỗ mà siêu sao người Argentina muốn quay trở lại. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chỉ được quyết định sau khi mùa giải năm nay khép lại.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội sau giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên