sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tình tiết bất ngờ giúp Man Utd sáng cửa chiêu mộ 'nàng thơ' của Ten Hag

Thứ sáu, 31/03/2023 06:41 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cái tên Frenkie De Jong và HLV Erik ten Hag vẫn rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ.

Frenkie De Jong thêm một lần nữa đứng đầu danh sách rút gọn cho vị trí tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của Man Utd khi HLV Erik ten Hag vẫn muốn đưa cậu học trò cũ đến Old Trafford. Vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn muốn Quỷ Đỏ thử chiêu mộ De Jong thêm một lần nữa.

Trong những phát biểu mới nhất thì Frenkie De Jong vẫn một lần nữa khẳng định muốn ở lại Barcelona nhưng tình hình đó có thể thay đổi trong những tháng tới. HLV Erik ten Hag rất muốn củng cố hàng tiền vệ và tin rằng cậu học trò cũ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo và kết hợp ăn ý cùng với Casemiro ở hàng tiền vệ.

hlv erik ten hag rat muon tai hop voi frenkie de jong
HLV Erik ten Hag rất muốn tái hợp vố Frenkie De Jong.

Trong một diễn biến mới nhất, Barcelona đang thực hiện một thỏa thuận để ký hợp đồng với tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Rõ ràng đây là một động thái có thể khiến tương lai của Frenkie De Jong lung lay hơn, nhất là khi Blaugrana đang rơi vào tình cảnh phải cắt giảm lương hoặc bán người. 

Sự xuất hiện của Casemiro và Eriksen đã giúp thay đổi hàng tiền vệ của Man Utd mùa này nhưng rõ ràng mọi thứ chưa thực sự quá ấn tượng. Chưa kể có thể Scott McTominay sẽ ra đi vào mùa hè tới trong khi Quỷ Đỏ chưa chắc chắn sẽ ký hợp đồng dài hạn với Marcel Sabitzer nên khu vực trung tuyến rõ ràng cần được tăng cường. Tuy nhiên, không giống như mùa hè năm ngoái, nó sẽ không phải là ưu tiên lớn nhất. 

tuong lai cua cau thu nguoi ha lan van dang bi dat dau hoi lon
Tương lai của cầu thủ người Hà Lan vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Thay vào đó, HLV Erik ten Hag đang tập trung vào việc ký hợp đồng với một trung phong đẳng cấp vào mùa hè này và điều đó chắc chắn sẽ tiêu tốn một lượng ngân sách chuyển nhượng cực kỳ lớn. Rất nhiều mục tiêu tiền đạo đã được nhắm đến nhưng mọi thứ chưa có gì là rõ ràng cả.

Mối quan hệ của Frenkie De Jong với Man Utd là câu chuyện chuyển nhượng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí vào mùa hè năm ngoái và cuối cùng là sự thất vọng tới từ cả Quỷ Đỏ và Barcelona do cầu thủ này không muốn ra đi. Một kịch bản tương tự có thể tái diễn trong năm nay nhưng chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ không để mất nhiều thời gian như những gì đã qua.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên