sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Không phải xứ sở bò tót, Quang Hải sẽ chọn giải đấu của Lukaku sau khi rời Pau FC?

Thứ tư, 29/03/2023 17:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thời điểm hiện tại có rất nhiều tin đồn liên quan đến bến đỗ mới của Quang Hải khi khả năng rất cao anh sẽ rời Pau FC.

Quang Hải đang trải qua những ngày tháng tồi tệ tại Pau FC. Tiền vệ số 19 dường như không có cơ hội ra sân đá chính cho đội 1 tại Ligue 2. Để Quang Hải đá cho đội B tại giải hạng 5 nước Pháp nhằm duy trì cảm giác bóng dường như là điều tốt nhất mà đội chủ sân Nouste Camp có thể làm cho Quang Hải vào lúc này. 

Với tình trạng ảm đạm này, khả năng rất cao Quang Hải sẽ sớm rời Pau FC trước thời gian bản hợp đồng 2 năm kết thúc để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới phù hợp hơn. Ông Fersini Michele Donato - người đại diện của Quang Hải dường như cũng có những bước đi đầu tiên liên quan đến tương lai của Quang Hải.

quang hai pau fc
Tương lai tại Pau FC của Quang Hải đang vô cùng mịt mờ

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, ông Donato đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Quang Hải tại SVĐ Giuseppe Meazza của Italia trong trận đấu Inter Milan gặp Juventus hôm 20/3 với nội dung chú thích: "Be relax and focus on the future" (Hãy thư giãn và tập trung vào tương lai).

Không chỉ vậy, người đại diện của Quang Hải gần đây còn di chuyển đến Napoli (Campania, Italia) vào ngày 25/3 vừa qua. Chỉ với 2 động thái này, ông Fersini Michele Donato càng khiến NHM đặt nghi vấn Quang Hải sắp rời Pháp sang Italia thi đấu.

quang hai
Người đại diện và Quang Hải tại Italia. Ảnh: IGNV

Trước đó cũng có đồn đoán cho rằng Quang Hải sẽ ​sang Tây Ban Nha thi đấu trong màu áo CLB Huesca (CLB đang thi đấu ở La Liga 2 - giải hạng 2 Tây Ban Nha). Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, tuyển thủ Việt Nam phù hợp hơn với lối chơi thiên về kỹ thuật ở Tây Ban Nha. Tại Pháp, Quang Hải thường xuyên gặp khó khi phải cạnh tranh với các đồng nghiệp to cao, lực lưỡng.

Ngoài Thụy Sĩ, trở về nước thi đấu để lấy lại điểm rơi phong độ cũng là gợi ý phù hợp với Quang Hải. Có nhiều CLB đã đánh tiếng về việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. Trong đó hai ứng cử viên hàng đầu là đội bóng cũ Hà Nội FC và tân binh V-League CLB Công an Hà Nội. 

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên