sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Gia cố hàng tiền vệ, Liverpool nhắm sao Chelsea

Thứ hai, 03/04/2023 11:41 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo tờ Independent, HLV Jurgen Klopp muốn gia cố hàng tiền vệ của Liverpool với mục tiêu được nhắm đến là cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea - Connor Gallagher.

Mùa giải năm nay, Liverpool đang thi đấu thực sự đầy bất ổn và có thể thấy rằng, hàng tiền vệ của The Kop đã có dấu hiệu đi xuống rất nhiều mà không có được những bản hợp đồng bổ sung thực sự chất lượng.

Đó là lý do vì sao HLV Jurgen Klopp đang muốn đại tu hàng tiền vệ của The Kop và cầu thủ lọt vào tầm ngắm đó chính là Conor Gallagher. Liverpool tin rằng cầu thủ đang thuộc biên chế của Chelsea có đầy đủ phẩm chất để phù hợp với lối chơi hiện tại đội bóng.

hang tien ve cua liverpool thi dau khong tot mua nay
Hàng tiền vệ của Liverpool thi đấu không tốt mùa này.

Cầu thủ 23 tuổi này có một lối chơi tràn đầy năng lượng, không ngừng gây áp lực lên đối phương khi xuất hiện ở trên sân. Gallagher không phải là cầu thủ có phẩm chất chuyền bóng quá ấn tượng, nhưng bù lại, cầu thủ này có được sự khôn khéo trong cách chơi của mình. 

Mặc dù không được đá chính thường xuyên dưới thời Graham Potter nhưng Conor Gallagher đã đóng góp 1 bàn thắng và tạo ra 5 cơ hội lớn sau 25 lần ra sân ở Premier League.

Rõ ràng là việc mua người từ một đội bóng này trong Big Six là không dễ dàng chút nào với Liverpool nhưng với việc Chelsea đang gặp áp lực về mặt tài chính, đặc biệt là bị luật công bằng tài chính "sờ gáy" thì The Blues nhiều khả năng sẽ buộc phải bán người.

Chelsea cần giảm tải cầu thủ và Gallagher có thể sẽ ra đi vào mùa hè này. Việc bán cầu thủ 23 tuổi này sẽ mang lại lợi nhuận thuần túy cho The Blues vì đây là cái tên trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng.

liverpool nham conor gallagher
Liverpool muốn chiêu mộ Conor Gallagher.

Chắc chắn mức giá để chiêu mộ Gallagher sẽ là không rẻ khi cầu thủ này còn hợp đồng đến năm 2025. Crystal Palace và Newcastle United đã đề nghị khoảng 35-50 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, nhưng Chelsea đã từ chối. 

Liverpool được cho là sẽ cần phải chi ra số tiền khoảng 50 triệu bảng nếu như muốn có sự phục vụ của Conor Gallagher, người được đánh giá là phù hợp với lối chơi áp sát tầm cao của HLV Jurgen Klopp.

Mọi thứ sẽ chỉ được quyết định vào mùa hè này và tương lai của Gallagher cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc ai sẽ là "thuyền trưởng" mới của Chelsea.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên