sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thuyền trưởng Real Madrid 'sốc nặng' trước quyết định ra đi bất ngờ của ngôi sao Karim Benzema

Thứ hai, 05/06/2023 11:49 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, thừa nhận quyết định rời câu lạc bộ sau 14 năm của Karim Benzema khiến ai nấy cũng phải bất ngờ.

Trước thềm trận đấu cuối cùng của Real Madrid tại đấu trường La Liga mùa giải 2022/23, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đã không khỏi bất ngờ khi thông tin ngôi sao Karim Benzema sẽ nói lời chia tay với Los Blancos sau 14 năm dài gắn bó.

Trong suốt những năm tháng khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu, ngôi sao người Pháp đã ghi được 354 bàn thắng sau 648 lần xỏ giày ra sân, qua đó trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai mọi thời đại của câu lạc bộ sau siêu sao Cristiano Ronaldo.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-06-04T205450.980 (1)
Thuyền trưởng Real Madrid 'sốc nặng' trước quyết định ra đi bất ngờ của ngôi sao Karim Benzema

Phát biểu trong cuộc họp báo, huấn luyện viên Ancelotti chia sẻ: “Quyết định ra đi của anh ấy là một bất ngờ đối với tất cả mọi người, nhưng bạn phải hiểu điều đó. Đó là một quyết định vào phút chót. Hôm qua anh ấy đã tập luyện bình thường và hôm nay anh ấy đã đưa ra quyết định này.

Chúng tôi hiểu điều đó. Tôi đã nói chuyện với anh ấy sáng nay và anh ấy nói rằng anh ấy sẽ ra đi và tôi phải chấp nhập điều đó. Anh ấy đã làm rất tốt trong thời gian 4 năm qua cùng tôi và cả ở câu lạc bộ. Tôi đã có cơ hội huấn luyện một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và một trong những tiền đạo xuất sắc nhất. Anh ấy là một người rất tốt bụng, khiêm tốn và nghiêm túc.

Chúng tôi tất nhiên không thể vui mừng trước quyết định chia tay này, nhưng chúng tôi phải tôn trọng quyết định của anh ấy. Anh ấy có quyền được lựa chọn và tất cả chúng tôi đều cảm ơn vì tất cả những gì mà anh ấy đã cống hiến cho câu lạc bộ. Anh ấy đã trở thành huyền thoại và sẽ tồn tại mãi trong ký ức của câu lạc bộ này". 

Benzema_cambioo (1)
Karim Benzema nói lời chia tay Real Madrid sau 14 năm gắn bó

Vào hôm 4 tháng 6, trên trang chủ của câu lạc bộ, Real Madrid tuyên bố cầu thủ Karim Benzema đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với câu lạc bộ để đi tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. 

“Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm của mình với một cầu thủ đã là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của chúng tôi. Sự nghiệp của Karim Benzema tại Real Madrid là một tấm gương sáng về cách cư xử và tính chuyên nghiệp, tượng trưng cho những giá trị tốt đẹp của đội bóng. Karim Benzema đã có quyền quyết định tương lai của mình.

Madridistas và tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới đã tận hưởng thứ bóng đá kỳ diệu và độc đáo mà anh đấy mang đến, thứ đã biến anh ấy trở thành một trong những biểu tượng vĩ đại của câu lạc bộ chúng tôi và là một trong những huyền thoại vĩ đại của bóng đá thế giới. Real Madrid đã, đang và sẽ luôn là mái nhà của anh ấy, chúng tôi cầu chúc anh ấy cùng gia đình những điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn mới này của cuộc đời", trang chủ Real Madrid chia sẻ.

Vào ngày 6 tháng 6 tới, Real sẽ tổ chức lễ tri ân và chia tay ngôi sao Benzema ở thủ đô Tây Ban Nha với sự có mặt của chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez.

Theo dõi Sports442 trên