sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CHÍNH THỨC: Karim Benzema rời Real Madrid

Chủ nhật, 04/06/2023 17:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Karim Benzema đã chính thức xác nhận chia tay Real Madrid ở mùa hè này để ra đi tìm kiếm thử thách mới cho bản thân mình.

Sau nhiều tin đồn trong quãng thời gian vừa qua thì mới đây, một tuyên bố chính thức trên trang chủ của Real Madrid cho biết, Karim Benzema sẽ rời sân Santiago Bernabeu. 

Thông báo chính thức trên trang chủ của Real Madrid: "Real Madrid CF và đội trưởng Karim Benzema của chúng tôi đã đồng ý chấm dứt thời kỳ rực rỡ và khó quên của anh ấy với tư cách là một cầu thủ cho câu lạc bộ của chúng tôi".

karim benzema roi real madrid
Karim Benzema rời Real Madrid.

"Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn và tất cả tình cảm dành cho người đã là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của đội bóng".

"Karim Benzema đến câu lạc bộ vào năm 2009, khi mới 21 tuổi, và là một cầu thủ quan trọng trong thời kỳ hoàng kim của lịch sử của Real Madrid. Trong 14 mùa giải thi đấu tại Santiago Bernabeu, anh ấy đã giành được 25 danh hiệu, một con số kỷ lục cho Real Madrid: 5 UEFA Champions League, 5 FIFA Club World Cup, 4 UEFA Super Cup, 4 la Liga, 3 Copa del Rey và 4 Supercopa de España".

"Karim Benzema hiện là đương kim QBV và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, cũng như được đưa vào FIFA FIFPRO 11 và giành được Cúp Pichichi năm 2022. Các giải thưởng nhận được sau một trong những mùa giải đặc biệt nhất trong lịch sử của đội bóng, đặc biệt là ở UEFA Champions League, trong đó đội trưởng của chúng ta góp mặt trong những trận đấu đáng nhớ giúp Real Madrid giành Cúp C1 châu Âu lần thứ 14 tại Paris, trở thành vua phá lưới giải đấu này với 15 bàn thắng".

"Karim Benzema là cầu thủ thứ 5 khoác áo Real Madrid nhiều nhất với 647 lần ra sân, và anh ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai cho Real Madrid với 353 bàn thắng. Anh cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 ở mọi thời đại của Real Madrid. Và anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 4 trong lịch sử UEFA Champions League".

tien dao nguoi phap da dat duoc moi thu o real madrid
Tiền đạo người Pháp đã đạt được mọi thứ ở Real Madrid.

"Sự nghiệp của Karim Benzema tại Real Madrid là một ví dụ về cách cư xử và tính chuyên nghiệp, đồng thời đại diện cho các giá trị của câu lạc bộ chúng tôi. Karim Benzema đã giành được quyền quyết định tương lai của mình".

"Các Madridistas và tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới đã tận hưởng thứ bóng đá kỳ diệu và độc đáo của anh ấy, thứ đã biến anh ấy trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại của câu lạc bộ chúng tôi và là một trong những huyền thoại vĩ đại của bóng đá thế giới".

"Real Madrid đang và sẽ luôn là ngôi nhà của anh ấy, và anh ấy chúc anh ấy cùng gia đình những điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn mới này của cuộc đời".

"Thứ Ba tới, ngày 6 tháng 6, lúc 12:00 trưa (giờ địa phương), một buổi lễ tri ân và chia tay Karim Benzema sẽ diễn ra tại Real Madrid, với sự hiện diện của chủ tịch Florentino Perez".

Theo dõi Sports442 trên