sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hậu vô địch FA Cup, sao Man City tiếp tục canh cánh khát khao chinh phục chiếc cúp bạc Champions League

Thứ hai, 05/06/2023 10:10 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trước thềm đại chiến với Inter Milan, ngôi sao Ilkay Gundogan khẳng định Man City khao khát giành chiếc cúp vô địch Champions League để hoàn thành cú ăn ba lịch sử.

Đội trưởng Gundogan đã trải qua một mùa giải vô cùng thành công khi cùng Man City nâng cao chiếc cúp vô địch FA Cup sau chiến thắng 2-1 trước đại kình địch cùng thành phố Man United. Trước đó, đội bóng nửa xanh thành Manchester cũng lên ngôi vương tại đấu trường Premier League, đánh dấu lần thứ 5 trong 6 năm đăng quang giải đấu này. 

i (9) (1)
Hậu vô địch FA Cup, sao Man City vẫn canh cánh khát khao chinh phục chiếc cúp bạc Champions League

Kết thúc hành trình cúp quốc nội, giờ đây, huấn luyện viên Pep Guardiola cùng các học trò sẽ cùng nhau hướng đến chức vô địch Champions League khi The Citizens sẽ có cuộc đại chiến với Inter Milan ở Istanbul vào ngày 11 tháng 6 tới đây.

Phát biểu sau khi vô địch FA Cup, ngôi sao Ilkay Gundogan đã có những chia sẻ về khát khao vô địch Cúp C1 châu Âu của anh cùng các đồng đội.

“Những gì chúng tôi đã làm được trong vài tháng qua thật đáng kinh ngạc và rõ ràng là chúng tôi đã có hai danh hiệu. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng chúng tôi mong muốn giành được chức vô địch Champions League hơn bất kỳ đội bóng nào và đây là mục tiêu của chúng tôi cho cuối tuần tới. Chúng tôi đã phải rượt đuổi Arsenal trong một thời gian dài ở Premier League, vì vậy chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu tiếp theo.

Điều tương tự cũng xảy ra với FA Cup và Champions League, vì vậy không có quá nhiều thời gian để chúng tôi suy nghĩ. Cứ ba, bốn ngày lại có một trận đấu, mỗi lần như vậy, chúng tôi sẽ ra sân với tâm thế phải giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo". 

Ilkay-Gundogan-lifts-the-FA-Cup (1)
Ilkay Gundogan cùng các đồng đội nâng cao chức vô địch FA Cup

Chia sẻ về danh hiệu vô địch FA Cup, ngôi sao người Đức hạnh phúc chia sẻ: “Thật đặc biệt khi được nâng cao chiếc cúp này và hy vọng tôi có thể làm điều đó một lần nữa. Bây giờ chúng tôi có một vài ngày nghỉ, vì vậy chúng tôi sẽ có thể hồi phục và sau đó bắt đầu tập luyện trở lại. Đó là về việc làm những điều tương tự mà chúng ta đã làm trong hai tuần qua. Chúng ta không phải làm bất cứ điều gì đặc biệt.

Tôi nghĩ rằng sự đơn giản trong cách làm việc của chúng tôi là thứ khiến chúng tôi trở nên đặc biệt. Đó là nỗ lực trong các buổi tập, chuẩn bị tốt nhất có thể và đến Istanbul với khát khao giành chiến thắng". 

Theo dõi Sports442 trên