sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Nối gót người đồng đội cũ Ronaldo, Karim Benzema sắp qua Arab Saudi thi đấu?

Thứ năm, 01/06/2023 15:26 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao của Real Madrid, Karim Benzema đang cân nhắc chuyển đến thi đấu ở Arab Saudi sau khi được cho là đã nhận được một lời đề nghị khổng lồ từ Al Ittihad.

Ngôi sao Karim Benzema được cho đã thông báo với ban lãnh đạo đội bóng Real Madrid về mong muốn rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Pháp là sẽ cập bến Arab Saudi trong thời gian đến, nơi mà người đồng đội cũ ​​Cristiano Ronaldo vẫn đang chinh chiến.

d1b66f61-1877-4e22-8694-d428a004f031 (1)
Nối gót người đồng đội cũ Ronaldo, Karim Benzema sắp qua Arab Saudi thi đấu?

Tưởng chừng sẽ tiếp tục gắn bó sau 14 đầy rẫy những danh hiệu, thế nhưng ngôi sao 35 tuổi dường như đã "thay lòng, đổi dạ" và đang có ý định tìm kiếm thử thách mới ở một châu lục khác.

Theo tờ Foot Mercato đưa tin, Benzema đã có cuộc trao đổi với huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti về dự định gia nhập nhà vô địch Saudi Pro League Al Ittihad của mình.

Trong khi đó, tờ AS của Tây Ban Nha tuyên bố rằng nếu ngôi sao sinh năm 1987 gia nhập đội bóng đến từ Trung Đông, anh sẽ được cung cấp một hợp đồng hai năm miễn thuế và thu về khoản tiền lương khổng lồ lên đến 86 triệu bảng mỗi mùa.

celebrates-scoring-extra-time-teammate-289751069 (1)
Nối gót người đồng đội cũ Ronaldo, Karim Benzema sắp qua Arab Saudi thi đấu?

Báo cáo cũng cho biết rằng Benzema đã tìm đến người đồng đội cũ Ronaldo để tham vấn trước khi đưa ra quyết định chính thức việc đi hay ở trong mùa hè năm nay.

Theo các nguồn tin, trong cuộc trò chuyện với siêu sao 37 tuổi, tiền đạo người Pháp mong muốn được biết về cuộc sống cũng như tiêu chuẩn của giải đấu ở quốc gia vùng Vịnh. Nếu như Benzema chính thức chia tay đội bóng chủ sân Bernabeu trong mùa hè năm nay, tiền đạo người Pháp sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử của họ. Chỉ có Ronaldo (450 bàn) là ngôi sao đã ghi bàn vào lưới đối phương nhiều hơn Benzema (353 bàn).

Cầu thủ từng 5 lần lên ngôi vô địch Champions League cũng có số lần ra sân nhiều thứ 5 trong màu áo của câu lạc bộ, chỉ sau Raul, Iker Casillas, Manolo Sanchis và Sergio Ramos.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Benzema không phải là cầu thủ nổi tiếng duy nhất có thể chuyển đến Saudi Arabia, với việc Lionel Messi cũng liên tục được liên hệ chuyển nhượng về đây. Dẫu vậy, siêu sao người Argentina vẫn có thể quyết định trở lại Barcelona khi hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng tới.

Theo dõi Sports442 trên