sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bất chấp lời mời gọi từ Arab Saudi, Karim Benzema khẳng định vẫn còn muốn ở lại Real Madrid

Thứ sáu, 02/06/2023 14:33 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Karim Benzema đã lên tiếng khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid thêm một năm nữa sau nhiều đồn đoán chuyển đến Arab Saudi chơi bóng.

Trong một vài ngày trở lại đây, nhiều đồn đoán cho rằng ngôi sao Karim Benzema sẽ chia tay câu lạc bộ Real Madrid để gia nhập nhà vô địch Al Ittihad tại Arab Saudi. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Marca, tuyển thủ người Pháp vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu, ít nhất là trong mùa giải 2023/24.

Karim_benzema_Real_Madrid_2022-23 (1)
Bất chấp lời mời gọi từ Arab Saudi, Karim Benzema khẳng định vẫn còn muốn ở lại Real Madrid

Hợp đồng của Benzema tại Los Blancos sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, tuy nhiên, theo tờ báo Tây Ban Nha, ngôi sao 35 tuổi đã đồng ý kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm và sẽ thi đấu ít nhất thêm một mùa giải nữa ở Madrid.

Trước đó, tuyển thủ người Pháp cũng đã nhận được một lời đề nghị trị giá 400 triệu euro (346 triệu bảng/439 triệu đô la) cho hai năm thi đấu tại quốc gia đến từ Trung Đông. Dẫu vậy, chia sẻ với các phóng viên trong một sự kiện diễn ra vào hôm 1 tháng 6, trụ cột của Real Madrid cho biết tất cả các cuộc thảo luận liên quan đến tương lai của anh hoàn toàn chỉ là suy đoán. 

“Thứ Bảy tôi có một trận đấu (gặp Athletic Bilbao), ngày mai tôi có một buổi tập… vì vậy hiện tại tôi đang ở Madrid.

Bạn hỏi tôi sẽ rời đi hay ở lại Real Madrid? Ít nhất lúc này, tôi vẫn đang ở đây và là người của Real Madrid vì mùa giải vẫn còn 1 trận đấu nữa. Và thực tế cũng không như những thông tin lan truyền trên mạng".

GettyImages-1492074212 (1)
Bất chấp lời mời gọi từ Arab Saudi, Karim Benzema khẳng định vẫn còn muốn ở lại Real Madrid

Trước đó, đội bóng chủ sân Bernabeu đã đưa tiền đạo Joselu của Espanyol vào tầm ngắm để tăng cường sự cạnh tranh cho hàng tấn công, trong bối cảnh Karim Benzema ngày một lớn tuổi.

Giờ đây, với việc Karim Benzema khẳng định vẫn sẽ cống hiến cho Real Madrid ít nhất trong một năm tới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha "sẽ thảnh thơi" hơn trong công cuộc tìm kiếm người thay thế cho cầu thủ sinh năm 1987. 

Ở mùa giải hiện tại, cầu thủ Benzema đã chơi 42 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid, ghi 30 bàn và có 6 đường kiến ​​tạo. Hợp đồng hiện tại của anh ấy với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS