sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Diogo Dalot: 'Chơi cho Man Utd là một trong những điều vinh dự nhất'

Thứ năm, 01/06/2023 06:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Diogo Dalot đã có những phát biểu tương đối đáng chú ý sau khi ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford tới tháng 6 năm 2028.

Hậu vệ 24 tuổi đã có 107 lần ra sân cho Man Utd và có 11 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha cho tới thời điểm hiện tại. Dưới triều đại của HLV Erik ten Hag tại Man Utd, Diogo Dalot đã có những sự tiến bộ lớn./

Vừa qua, Diogo Dalot cũng đã ký một hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford và cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với Man Utd cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2028, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

diogo dalot gia han hop dong voi man utd
Diogo Dalot gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Phát biểu sau buổi ký kết hợp đồng mới, Diogo Dalot cho biết: "Chơi cho Man Utd là một trong những điều vinh dự nhất mà bạn có thể có được trong bóng đá".

"Chúng ta đã chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong 5 năm qua, tôi đã trưởng thành rất nhiều và niềm đam mê của tôi dành cho câu lạc bộ đáng kinh ngạc này chỉ tăng lên kể từ ngày tôi gia nhập".

"Là một tập thể, tất cả chúng tôi đều cảm thấy như mình đang bắt đầu một hành trình đặc biệt ngay lúc này".

"Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng tôi sẽ cống hiến hết mình để giúp nhóm này đạt được mục tiêu của mình và khiến người hâm mộ tự hào về đội này".

"Chuyến đi đó tiếp tục diễn ra trong tuần này khi mọi người tập trung cao độ vào việc chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup".

thoa thuan moi se giu chan cau thu nguoi bo dao nha toi nam 2028
Thỏa thuận mới sẽ giữ chân cầu thủ người Bồ Đào Nha tới năm 2028.

Giám đốc bóng đá của Man Utd, John Murtough cho biết: "Diogo là một hậu vệ xuất sắc, với sự kết hợp tuyệt vời giữa tốc độ, sức mạnh và sự linh hoạt. Anh ấy đã liên tục phát triển, tiến bộ qua từng năm kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2018".

"Đạo đức làm việc và tính chuyên nghiệp của Diogo thật tuyệt vời; cách mà anh ấy chuẩn bị mỗi ngày để thể hiện ở đẳng cấp cao nhất chính là điều mà tất cả chúng tôi mong muốn ở một cầu thủ của Man Utd".

"Diogo có tinh thần mạnh mẽ, tiêu chuẩn cao và một nhân cách tuyệt vời, và chúng tôi rất vui vì anh ấy sẽ vẫn là một thành viên quan trọng của đội trong những năm tới".

Theo dõi Sports442 trên