sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vừa giành 'cú đúp' danh hiệu cá nhân, Rashford đã quyết không để Man City được hưởng niềm vui

Thứ tư, 31/05/2023 16:38 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Trước thềm chung kết FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận bằng mọi giá sẽ ngăn Man City làm nên cú ăn ba lịch sử trong mùa giải năm nay.

Vừa "ẵm" được cú đúp danh hiệu sau một mùa giải chói sáng, ngôi sao Marcus Rashford đã nhanh chóng khẳng định việc ngăn chặn đối thủ cùng thành thành phố Man City tái hiện lại cú ăn ba vĩ đại của Man United là điều quan trọng nhất ở hiện tại.

marcus-rashford-manchester-united-celebrates-803546088 (1)
Vừa giành 'cú đúp' danh hiệu cá nhân, Rashford đã quyết không để Man City được hưởng niềm vui

Vào ngày 3 tháng 6, hai câu lạc bộ thành Man sẽ có cuộc chạm trán hứa hẹn đầy kịch tính tại chung kết FA Cup diễn ra ở Wembley, nơi Rashford và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để ngăn đội bóng chủ sân Etihad làm nên lịch sử.

Đoàn quân thầy trò Pep Guardiola đang đứng trước ngưỡng cửa giành cú ăn ba thần thánh. Mùa này, "The Citizens" lại một lần nữa xuất sắc lên ngôi vương tại Premier League và vẫn còn hai trận chung kết FA Cup và Champions League trong tay.

Đánh bại được Quỷ đỏ tại Wembley sẽ góp phần đưa Man City lên đến đỉnh cao lịch sử, khi chính đối thủ trong trận chung kết FA Cup của họ lại là đại diện duy nhất của bóng đá Anh từng giành được cả ba danh hiệu lớn trong một mùa giải (1998/99).

Mặc dù mùa giải vừa qua, đội bóng chủ sân Old Trafford không góp mặt tại Champion League, tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag cũng có thể kết thúc một mùa giải tuyệt vời của riêng họ bằng chức vô địch FA Cup.

Trước đó, Man United đã giành được chức vô địch Carabao Cup và kết thúc chiến dịch Premier League năm nay bằng một tấm vé trở lại Cúp C1 châu Âu. Để có thể giúp đội bóng của mình ẵm được cú đúp danh hiệu trong mùa này, Rashford cho rằng các bản thân anh sẽ ngăn Man xanh có cơ hội tái hiện lại kỳ tích năm xưa của Quỷ đỏ. 

Phát biểu trong lễ trao giải cuối mùa giải, tiền đạo người Anh cho biết: "Đảm bảo Man United vẫn là câu lạc bộ Anh duy nhất làm được cú ăn ba? Đó là điều quan trọng nhất".

sd (1)
Vừa giành 'cú đúp' danh hiệu cá nhân, Rashford đã quyết không để Man City được hưởng niềm vui

Kết thúc mùa giải với thành tích đáng ấn tượng với 30 pha lập công sau 55 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Anh đã được đền đáp xứng đáng khi được vinh danh là Cầu thủ hay nhất mùa do CĐV bình chọn (Sir Matt Busby Player of the Year) và Cầu thủ hay nhất do đồng đội bầu chọn. 

"Đó rõ ràng là một khoảnh khắc đáng tự hào. Tôi cảm thấy lẽ ra mình nên ghi thêm vài bàn nữa, nhưng bạn biết đấy, luôn có chỗ để cải thiện. Và tôi sẽ tìm cách để làm điều đó trong mùa giải tới. Tôi hài lòng với những thứ đang diễn ra nhưng tôi mong muốn được cải thiện và hy vọng sẽ đạt được những con số tốt hơn tại mùa đấu tiếp theo", ngôi sao đội bóng chủ sân Old Trafford chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên