sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Khao khát sự phục vụ của siêu sao Messi, CLB Arab Saudi đưa ra lời đề nghị nửa tỷ euro

Thứ năm, 18/05/2023 20:02 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao Lionel Messi được cho là đã nhận được lời đề nghị từ một câu lạc bộ ở Arab Saudi với giá trị lên đến 500 triệu euro/năm.

Mùa giải sắp kết thúc cũng là lúc kỳ chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị mở cửa, đây cũng chính là lúc giới truyền thông tốn nhiều giấy mực cho câu chuyện bến đỗ tương lai của các ngôi sao. Điển hình như trong thời gian gần đây, khi siêu sao Lionel Messi có ý định chia tay gã nhà giàu PSG để đi tìm điểm dừng mới, đã có rất nhiều thông tin liên quan đến các câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Argentina. 

Lionel Messi nhan duoc hop dong 500 trieu Euro tu Saudi Arabia
Lionel Messi nhan duoc hop đồng 500 triệu Euro từ Saudi Arabia

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình Cadena SER, nhà sáng lập tập đoàn truyền thông Mediapro, Jaume Roures đã đưa ra một số thông tin đáng chú ý về tương lai của Lionel Messi. Theo Roures, gã khổng lồ xứ Catalan đang rất khát khao muốn đưa huyền thoại của họ trở về mái nhà, tuy nhiên, họ sẽ không dựa vào tiền bạc để thuyết phục ngôi sao 35 tuổi. 

Người đứng đầu Mediapro còn gây bất ngờ khi tuyên bố một câu lạc bộ ở Arab Saudi đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 500 triệu euro cho Messi. Con số này ở các báo cáo trước đây chỉ dừng lại ở con số khoảng 400 triệu euro cho hợp đồng 2 năm, nhưng Roures tiết lộ rằng câu lạc bộ này đã tăng đề nghị thêm 100 triệu euro và sẵn sàng trả số tiền đó chỉ để có sự phục vụ của Messi trong một năm duy nhất. 

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện, ông Jaume Roures nói: “Tôi nghĩ Messi có khả năng trở lại Barcelona bất chấp việc đội bóng của Arab Saudi đưa ra đề nghị hơn 500 triệu euro/năm. Cả thế giới đã thấy Cristiano Ronaldo đang thi đấu như thế nào tại Saudi Arabia và những chuyện tồi tệ xảy ra với anh ta ra sao. Trong khi đó, Messi luôn nói rằng muốn trở lại Barcelona và đây là yếu tố quan trọng”. 

Lionel Messi nhan duoc hop dong 500 trieu Euro tu Saudi Arabia
Lionel Messi nhận được hợp đồng 500 triệu Euro từ Saudi Arabia

Dẫu vậy, Jaume Roures vẫn tin tưởng rằng ngôi sao người Argentina muốn quay trở lại mái nhà xưa. Nếu trở về trong mùa áo xứ Catalan, Messi được cho là sẽ nhận mức lương khoảng 14 triệu euro một năm, ít hơn 35 lần so với những gì Roures tuyên bố Messi sẽ kiếm được nếu lựa chọn đi đến quốc gia Trung Đông.

Theo dõi Sports442 trên