sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CHÍNH THỨC: Man Utd gia hạn hợp đồng thành công với Diogo Dalot

Thứ tư, 31/05/2023 21:54 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trang chủ Man Utd mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ phải Diogo Dalot.

Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu thuận lợi dưới thời HLV Erik ten Hag và bắt đầu mùa giải với tư cách là sự lựa chọn số một trong đội hình của chiến lược gia người Hà Lan.

Mặc dù không còn được thi đấu quá thường xuyên ở giai đoạn cuối mùa bởi sự nổi lên mạnh mẽ của Aaron Wan-Bissaka nhưng Diogo Dalot vẫn là cái tên chất lượng, đóng góp tốt cho mặt trận tấn công hơn. Đó là lý do vì sao cầu thủ này đã được Man Utd tưởng thưởng một bản hợp đồng mới.

thong bao chinh thuc tren trang chu cua man utd
Thông báo chính thức trên trang chủ của Man Utd.

Diogo Dalot đã có thể đàm phán chuyển nhượng tự do với một CLB khách nếu Man Utd không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 1 năm trước đó. Nhưng rời đi là rõ ràng không nằm trong tâm trí của hậu vệ phải người Bồ Đào Nha lúc này và đó là lý do vì sao cầu thủ sinh năm 1999 đã quyết định gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag coi Dalot là thành viên chủ chốt trong đội hình của Man Utd ở tương lai và cũng không có kế hoạch bổ sung thêm hậu vệ phải kho còn nhiều khu vực khác phải cải thiện.

"Hãy hiểu rằng Diogo Dalot đã ký hợp đồng mới tại Man Utd , chúng tôi xin xác nhận đây - tuyên bố chính thức đã được đưa ra", Fabrizio Romano chia sẻ trên Twitter. 

"Hợp đồng mới sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2028. Erik ten Hag thực sự muốn Dalot ở lại như một phần của dự án".

diogo dalot se gan bo voi doi chu san old trafford toi nam 2028
Diogo Dalot sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford tới năm 2028.

Aaron Wan-Bissaka dường như đã trở thành lựa chọn số 1 của Erik ten Hag trong những tuần gần đây, với việc cựu cầu thủ của Crystal Palace đá chính phần lớn các trận đấu tại Premier League cho Quỷ đỏ kể từ tháng Giêng. 

Tuy nhiên, Diogo Dalot là mẫu cầu thủ có lối chơi cũng như phẩm chất khác biệt so với Aaron Wan-Bissaka và trong những trận đấu cụ thể, rõ ràng cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn hoàn toàn được được tin tưởng. Việc tiếp tục trói chân hậu vệ phải này đồng nghĩa với việc HLV Erik ten Hag coi Dalot vẫn nằm trong kế hoạch của mình. 

Cả Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều đã chứng tỏ mình là những cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Erik ten Hag. Phải công nhận rằng, chiến lược gia người Hà Lan đã giúp cả hai cái tên này có sự tiến bộ rất lớn.

Theo dõi Sports442 trên