sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Marcus Rashford: 'Anh ấy đã làm một công việc tuyệt vời kể từ khi đến Man Utd'

Thứ tư, 31/05/2023 11:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Marcus Rashford đã có những lời khen ngợi cho Casemiro về tác động tích cực mà cầu thủ người Brazil đã tạo ở Man Utd mùa này.

Marcus Rashford dành lời khen ngợi người đồng đội Casemiro vì những nỗ lực của trong việc củng cố hàng tiền vệ. Cầu thủ chạy cánh người Anh cho rằng màn trình diễn của cầu thủ người Brazil đã góp phần lớn giúp David de Gea giành giải thưởng Găng tay vàng Premier League mùa này cũng như giải phóng cho các tiền vệ khác.

Phát biểu trên trang chủ của Man Utd sau lễ trao giải cuối mùa, Marcus Rashford cho biết: "Tôi nghĩ rằng tôi đã đề cử hai người. Tôi không biết liệu mình có được phép làm điều đó không [cười]. 

marcus rashford len tieng ca ngoi casemiro
Marcus Rashford lên tiếng ca ngợi Casemiro.

Tôi đã bỏ phiếu cho Case [Casemiro] và Bruno [Fernandes]. Tôi cảm thấy Case đã làm một công việc tuyệt vời kể từ khi đến và anh ấy đã khiến chúng tôi vững chắc hơn rất nhiều."

"Anh ấy là một trong những lý do giúp David [De Gea] giành được Găng tay vàng, và chúng tôi đã chắc chắn hơn rất nhiều ở khu vực giữa sân. Điều đó giải phóng những người như Bruno và [Christian] Eriksen, những người mà tôi nghĩ đã có một mùa giải tuyệt vời nữa, để chơi thứ bóng đá của họ."

Casemiro đã trở thành cầu thủ quan trọng của Man Utd kể từ khi cập bến sân Old Trafford từ Real Madrid vào mùa hè với giá 70 triệu euro. Tiền vệ phòng ngự này đã đóng vai trò quan trọng trong mùa giải mạnh mẽ của Quỷ đỏ, giúp họ cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, đoạt chức vô địch Carabao Cup và lọt vào chung kết FA Cup. 

mua mua giai bung no cua marcus rashford
Một mùa giải bùng nổ của Marcus Rashford.

Bản thân Marcus Rashford đã có một mùa giải ấn tượng khi mang về 30 pha lập công và có 11 đường kiến ​​tạo sau 55 lần ra sân mùa này. Chân sút người Anh đã giành được cú đúp giải thưởng của Man Utd với "Cầu thủ xuất sắc nhất năm (Sir Matt Busby)" và "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" do các đồng đội bình chọn. 

Đội trưởng Harry Maguire cũng đã dành "lời có cánh" cho Marcus Rashford: "Marcus rõ ràng đã có một năm đặc biệt. Anh ấy là một phần quan trọng trong phòng thay đồ, anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và mùa giải này anh ấy đã chứng minh rằng anh ấy có thể chơi ở cấp độ cao nhất".

"Khi chúng tôi cần anh ấy, anh ấy sẽ ghi bàn. Tôi chỉ ước và hy vọng vào thứ 7 [trong trận chung kết Emirates FA Cup] anh ấy lại ghi bàn".

Theo dõi Sports442 trên