sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cảm giác "xa rời xã hội hiện đại", Ronaldo muốn khăn gói trở về trời Âu

Thứ tư, 24/05/2023 10:15 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo được cho là đang tìm cách rời khỏi câu lạc bộ Al Nassr và trở về châu Âu thi đấu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ngôi sao Cristiano Ronaldo đang rất muốn chia tay với câu lạc bộ Al-Nassr và cân nhắc trở lại trời Âu thi đấu sau khi gặp khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá và cuộc sống tại Arab Saudi. 

Cristiano Ronaldo duoc cho la dang tim cach roi khoi cau lac bo Al Nassr
Cristiano Ronaldo được cho là đang tìm cách rời khỏi câu lạc bộ Al Nassr

Vào tháng 12 năm ngoái, sau khi chia tay Man United, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gây chú ý khi quyết định chính thức gia nhập Al Nassr theo một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 2,5 năm. Thỏa thuận béo bở của Ronaldo với ông lớn đến từ Trung Đông đã đưa cầu thủ 38 tuổi trở thành vận động viên được trả lương cao nhất thế giới. 

Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Ronaldo được cho là cảm thấy không mấy ấn tượng với cơ sở hạ tầng tại Arab Saudi - nơi mà cầu thủ này nhận định là "rất xa rời xã hội hiện đại". Chính vì vậy, siêu sao sinh năm 1985 đang đề nghị những người quản lý chuyển nhượng của mình sớm thực hiện việc kết thúc hợp đồng tại câu lạc bộ Al Nassr và đi tìm bến đỗ mới.

Cristiano Ronaldo duoc cho la dang tim cach roi khoi cau lac bo Al Nassr
Cristiano Ronaldo được cho là đang tìm cách rời khỏi câu lạc bộ Al Nassr

Trong khoảng thời gian 5 tháng khoác áo Al Nassr, Ronaldo đã có cho mình 13 bàn thắng sau 17 lần ra sân, tuy nhiên, kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập, câu lạc bộ đã đi theo một chiều hướng không mấy tích cực khi trượt chân khỏi ngôi đầu bảng Saudi Pro League và bị loại khỏi King Cup of Champions. 

Việc tiền đạo kỳ cựu này thường xuyên được nhìn thấy nổi giận trên sân hoặc tỏ ra nóng nảy mỗi khi câu lạc bộ của mình gặp thất bại đã không còn xa lạ và điều này cũng khiến anh trở nên mất điểm trong mắt người hâm mộ đội bóng. 

Tờ báo Tây Ban Nha cũng cho biết rằng nếu Ronaldo muốn rời Al Nassr trước khi kết thúc hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ phải trả một khoản phí bồi thường đáng kể cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, nếu siêu sao người Bồ đạt được một thỏa thuận chấm dứt với đội bóng đến từ Arab Saudi, cầu thủ này có thể ra đi mà không phải chịu thêm hậu quả nào. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS