sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Không phải Luka Modric hay Toni Kroos, đây mới chính là tân đội trưởng của Real Madrid

Thứ năm, 29/06/2023 17:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Real Madrid đã xác nhận ngôi sao Nacho chính là tân đội trưởng kế nhiệm cầu thủ Karim Benzema ở mùa giải sắp tới.

Theo tờ Marca đưa tin, mới đây, gã khổng lồ Real Madrid đã chính thức công bố danh sách đội trưởng mới cho mùa giải mới theo thứ tự ưu tiên lần lượt là Nacho, Luka Modric, Dani Carvajal và Toni Kroos.

26d4b0ea57449e7ef2831970613d3cb50c7c5271 (1)
Không phải Luka Modric hay Toni Kroos, đây mới chính là tân đội trưởng của Real Madrid

Sau sự ra đi của trụ cột Karim Benzema, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải cải tổ hệ thống phân cấp và sau một thời gian lựa chọn, Los Blancos đã giao lại trọng trách quan trọng này cho ngôi sao Nacho.

Trung vệ 33 tuổi này đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho đội bóng chủ sân Bernabeu, anh cũng xuất thân từ học viện của câu lạc bộ trước khi ra mắt đội một vào năm 2011. Giờ đây, Nacho sẽ là cái tên tiếp theo tiếp quản vai trò mà những ngôi sao Iker Casillas, Sergio Ramos, Marcelo và Benzema đã từng đảm đương.

Hồi đầu tháng 6 này, Nacho đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Los Blancos thêm một năm. Trước đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có ý định rời sân Bernabeu sau khi hợp đồng cũ hết hiệu lực.

Dẫu vậy, với việc lựa chọn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ, Nacho đã được "thưởng nóng" bằng tấm băng đội trưởng, từ đó mở ra khả năng anh có thể giải nghệ với tư cách cầu thủ gắn bó trọn sự nghiệp với Real Madrid. 

COPA_NACHO_HE37725Thumb (1)
Không phải Luka Modric hay Toni Kroos, đây mới chính là tân đội trưởng của Real Madrid

Ba cầu thủ đội phó của Real (theo thứ tự ưu tiên lần lượt) là Luka Modric, Dani Carvajal và Toni Kroos. Trong đó, cả Kroos và Luka Modric cũng vừa gia hạn với Real thêm một năm. Đặc biệt, cầu thủ người Croatia đã thể hiện cam kết của mình với câu lạc bộ bằng cách phớt lờ những lời đề nghị béo bở đến từ Ả Rập Saudi để tiếp tục ở lại sân Bernabeu.

Carvajal cũng là một ngôi sao khác nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hậu vệ 31 tuổi gắn bó với Real từ khi mới 10 tuổi. Anh đã chơi 375 trận cho đội một Real từ mùa 2013/14 và ghi 7 bàn. Carvajal còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2024.

Theo dõi Sports442 trên