sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mikel Arteta: 'Kai Havertz là một cầu thủ chất lượng hàng đầu'

Thứ năm, 29/06/2023 09:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta vừa qua đã có những chia sẻ sau khi Arsenal hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea với mức giá 65 triệu bảng.

Arsenal cuối cùng cũng đã thông báo về việc họ chiêu mộ thành công Kai Havertz với trị giá 65 triệu bảng từ Chelsea và tiền đạo người Đức sẽ đảm nhận chiếc áo số 29 tại sân Emirates. 

HLV Mikel Arteta rất mong muốn được làm việc với Kai Havertz và đánh giá cao việc cầu thủ 24 tuổi này có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ca ngợi sự linh hoạt của cầu thủ người Đức với niềm tin rằng tiền đạo này có thể hoạt động hiệu quả ở cả khu vực trung tuyến khi được yêu cầu.

hlv mikel arteta ca ngoi su linh hoat cua kai havertz
HLV Mikel Arteta ca ngợi sự linh hoạt của Kai Havertz.

Arsenal tin rằng Kai Havertz có thể giúp lấp đầy khoảng trống ở khu vực giữa sân cùng với đội trưởng Martin Odegaard sau sự ra đi của Granit Xhaka - người hiện đang trên đường đến Bayer Leverkusen với giá 13 triệu bảng.

HLV Mikel Arteta dường như đã ám chỉ mạnh mẽ về vai trò của Kai Havertz trong thông điệp chào mừng của tiền đạo này tới với sân Emirates của mình. Trong đó chiến lược gia người Tây Ban Nha đề cập cụ thể đến những phẩm chất mà cầu thủ người Đức sẽ mang đến cho hàng tiền vệ của Arsenal.

"Kai là một cầu thủ chất lượng hàng đầu", Mikel Arteta nói trên trang chủ của Arsenal. 

"Anh ấy có sự linh hoạt tuyệt vời và là một cầu thủ thông minh. Anh ấy sẽ mang lại sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ và sự đa dạng trong lối chơi của chúng tôi".

"Chúng tôi chào đón Kai và gia đình của anh ấy đến Arsenal và tất cả chúng tôi đều rất vui mừng được bắt đầu làm việc với anh ấy khi chúng tôi bắt đầu tập luyện trước mùa giải sớm".

cau thu nguoi duc chinh thuc la tan binh dau tien cua arsenal
Cầu thủ người Đức chính thức là tân binh đầu tiên của Arsenal.

Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu, cũng ca ngợi sự linh hoạt được đánh giá cao của Kai Havertz trong lời khen ngợi của chính mình về thương vụ trị giá 65 triệu bảng này

"Chúng tôi rất vui mừng khi được đưa Kai đến câu lạc bộ và mọi người đã làm việc rất tốt để hoàn thành thỏa thuận này". Edu nói. 

"Kai là một sự bổ sung thú vị cho đội hình của chúng tôi, người sẽ mang lại chất lượng tấn công tuyệt vời và sự linh hoạt".

"Là một cầu thủ 24 tuổi giàu kinh nghiệm, bản hợp đồng của anh ấy thể hiện một bước quan trọng khác trong việc củng cố cốt lõi trẻ tài năng của chúng tôi mà chúng tôi có ở Arsenal. Chúng tôi rất mong được làm việc với Kai".

Theo dõi Sports442 trên