sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Đã rõ tương lai của ngôi sao Jorginho sau kỳ chuyển nhượng hè 2023

Thứ tư, 28/06/2023 22:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cầu thủ Jorginho đã lên tiếng khẳng định anh rất hạnh phúc khi ở lại Arsenal vào mùa hè này, qua đó thẳng thừng bác bỏ mọi tin đồn ra đi.

Ngôi sao người Ý, Jorginho cập bến Arsenal trong một thương vụ chuyển nhượng trị giá 12 triệu bảng từ Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ở thời điểm đó, chàng tiền vệ 31 tuổi được xem là sự một sự bổ sung cần thiết cho Pháo thủ khi trụ cột Mohamed Elneny dính chấn thương đầu gối. 

3f3ef25d-4d61-4c39-b157-92ad6653655a (1)
Đã rõ tương lai của ngôi sao Jorginho sau kỳ chuyển nhượng hè 2023

Chỉ trong thời gian ngắn gắn bó tại đội bóng chủ sân Emirates, Jorginho đã nhanh chóng hòa nhập và thích nghi, qua đó có màn trình diễn khá ấn tượng ở trung tâm hàng tiền vệ của Arsenal. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng cựu ngôi sao của Chelsea sẽ chuyển đến Lazio để hội ngộ với người thầy cũ Maurizio Sarri trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tuy nhiên, người hâm mộ chàng cầu thủ này nói riêng và người hâm mộ Pháo thủ nói chung có lẽ sẽ an tâm hơn rất nhiều khi mới đây, ngôi sao sinh năm 1991 đã khẳng định rằng anh muốn ở lại Arsenal và rất phấn khích trước viễn cảnh được chơi ở Champions League mùa giải tới.

“Thành thật mà nói, tôi rất vui khi được ở lại Arsenal. Những tin đồn đó, tôi không chắc ai là người đứng sau, tuy nhiên, thực sự sẽ không có gì thay đổi xảy ra với tôi vào lúc này. Tôi khá hạnh phúc nơi tôi đang ở".

SEI_153511797-b39c (1)
Đã rõ tương lai của ngôi sao Jorginho sau kỳ chuyển nhượng hè 2023

Chân sút người Ý gốc Brazil cũng đã có những chia sẻ thêm về thành tích của mùa giải vừa qua và những định hướng cho chiến dịch sắp tới của Pháo thủ: "Thật đau đớn [thua Man City trong cuộc đua danh hiệu]. Tất nhiên, vào đầu mùa giải, không ai kỳ vọng Arsenal sẽ có được phong độ như hiện tại. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta sẽ có nhiều điều để học hỏi về mọi thứ chúng ta làm và đó là một bài học.

Tôi hy vọng chúng ta có thể làm tốt hơn nữa vào năm tới. Đã lâu rồi Arsenal mới được tham dự lại sân chơi Champions League. Mọi người đều rất hào hứng. Mọi người đều nóng lòng được chơi bóng với các ngôi sao. Chắc chắn đây sẽ là một mùa giải thú vị".

Theo dõi Sports442 trên