sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dean Jones: 'Bán Jadon Sancho với mức giá 45 triệu bảng thật nực cười'

Thứ năm, 29/06/2023 11:11 (GMT+7)
bachlh
BTV Thể thao

Những tin đồn về tương lai của Jadon Sancho trong quãng thời gian gần đây đang xuất hiện khá nhiều với việc Man Utd được cho là sẽ bán cầu thủ người Anh.

Man Utd vẫn đang bị đình trệ nhiều hoạt động, đặc biệt là chuyển nhượng bởi tình hình đổi chủ vẫn đang diễn biến rất khó lường.Những ngày cuối tháng 6 này sẽ cực kỳ quan trọng với tương lai của đội chủ sân Old Trafford

Trong bối cảnh đó, câu chuyện liên quan tới tương lai của Jadon Sancho cũng đang nhận được sự quan tâm khá lớn gần đây. Cầu thủ người Anh cập bến Man Utd vào mùa hè năm 2021, sau khi ký hợp đồng trị giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund.

jadon sancho da co nhung tien bo nhung chua dung voi ky vong
Jadon Sancho đã có những tiến bộ nhưng chưa đúng với kỳ vọng.

Là mục tiêu lâu dài của Quỷ đỏ, Jadon Sancho gia nhập đội chủ sân Old Trafford với nhiều kỳ vọng. Đặt bút ký vào một thỏa thuận được cho là lên tới 350.000 bảng mỗi tuần, cầu thủ người Anh đã gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên của mình, nhưng nhiều người cho rằng đó là do sự thiếu ổn định của đội bóng khi trong cùng một mùa giải, lần lượt Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick và Ralf Rangnick lên nắm quyền ở một số thời điểm. 

Nhưng mùa giải thứ hai của Jadon Sancho cũng không khá hơn là bao, khi sự xuất hiện của Erik ten Hag khiến cho cầu thủ người Anh thường xuyên bị hụt hơi về mặt thể lực. Chiến lược gia người Hà Lan luôn đòi hỏi cường độ cao trong thi đấu cũng như tập luyện. 

Và bây giờ, với kỳ chuyển nhượng đang diễn ra sôi nổi, có nhiều ý kiến ​​cho rằng ngôi sao sinh năm 2000 này có thể được phép ra đi tới đội bóng mới. Một số nguồn tin cho biết, Quỷ Đỏ muốn bán Jadon Sancho nếu nhận được một lời đề nghị trị giá khoảng 45 triệu bảng. 

Chia sẻ về vấn đề này, nhà báo Dean Jones đã cho biết quan điểm của mình: "Sancho với mức giá 45 triệu bảng đối với tôi thật nực cười. Về cơ bản, bạn không thể bán Sancho với giá chỉ bằng một nửa rồi từ bỏ ở giai đoạn này và tôi thấy điều đó rất đáng ngạc nhiên nếu Man Utd làm điều đó".

mua giai toi se cuc ky quan trong voi jadon sancho
Mùa giải tới sẽ cực kỳ quan trọng với Jadon Sancho.

"Quan điểm cá nhân của tôi là Sancho sẽ có một mùa giải nữa ở Man Utd, vì vậy tôi cho rằng điều đó sẽ xảy ra".

Theo nguồn tin từ Daily Mail, danh sách thanh lý hàng loạt của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này lên tới 13 cầu thủ khi Quỷ Đỏ muốn thu về một số tiền chuyển nhượng nhất định để tái đầu tư cho các mục tiêu khác. Sự cứng rắn của HLV Erik ten Hag còn được thể hiện thông qua thương vụ gia hạn hợp đồng của công thần David De Gea.

Dẫu vậy thì một số nhà báo uy tín thân cận với Man Utd cho rằng, Jadon Sancho vẫn sẽ còn tương lai tại Old Trafford và mùa giải sắp tới đây sẽ là cực kỳ quan trọng với cầu thủ người Anh. Màn trình diễn ở trên sân của Sancho rất có thể sẽ quyết định tương lai của chính cầu thủ này dưới sự giám sát của Erik ten Hag.

Theo dõi Sports442 trên