sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tottenham chính thức công bố chiêu mộ thành công chân chuyền hàng đầu Premier League

Thứ năm, 29/06/2023 07:59 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Tottenham đã chính thức công bố tân binh James Maddison theo bản hợp đồng 5 năm từ Leicester.

Mới đây, theo tờ Dailymail đưa tin, câu lạc bộ Tottenham đã chính thức ký thành công hợp đồng với ngôi sao James Maddison từ Leicester. Được biết, để có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1996, "Gà trống" đã phải bỏ ra 40 triệu bảng cùng với đó là mức lương 170 nghìn bảng/tuần. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_(7) (1)
Tottenham chính thức công bố chiêu mộ thành công chân chuyền hàng đầu Premier League

Trang chủ của câu lạc bộ Tottenham đăng tải một bài viết với nội dung: “Chúng tôi vui mừng được thông báo việc chiêu mộ thành công James Maddison từ Leicester. Tuyển thủ Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 cùng câu lạc bộ”.

Trước đó, Newcastle là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành tuyển thủ người Anh, tuy nhiên, Spurs đã nhanh chóng có những động thái thể hiện rõ ràng mong muốn với "Bầy cáo" để chiếm ưu thế trước các đối thủ và nhanh chóng đặt dấu chấm hết cho thương vụ chuyển nhượng này. Sự có mặt của James Maddison được kỳ vọng có thể giúp nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành London ở mùa giải mới.

skysports-leicester-aston-villa_6046331 (3) (1)
Tottenham chính thức công bố chiêu mộ thành công chân chuyền hàng đầu Premier League

Như vậy, Maddison chính là tân binh thứ hai của Tottenham dưới thời tân tân huấn luyện viên Ange Postecoglou. Cách đây một ngày, vị thuyền trưởng của câu lạc bộ cũng đã chào đón bản hợp đồng mới đầu tiên trong nhiệm kỳ tại Tottenham, khi ký hợp đồng với thủ thành Guglielmo Vicario từ Empoli với mức phí ban đầu 17,2 triệu bảng.

Ở mùa giải vừa qua, dù Leicester có màn trình diễn tệ hại và phải trả giá bằng việc xuống hạng, tuy nhiên, xét về mặt thành tích cá nhân, Maddison vẫn có màn thể hiện không tồi. Ngôi sao sinh năm 1996 có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường và đóng góp 10 bàn thắng cho “Bầy cáo” tại chiến dịch Premier League.

Trong khi đó, với chặng đường 5 năm khoác Leicester, ngôi sao sinh năm 1996 cũng đã ghi 55 bàn sau 203 trận, góp công lớn giúp đội bóng chủ sân King Power giành chức vô địch FA Cup và Community Shield. 

Theo dõi Sports442 trên