sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thanh lọc lực lượng, Chelsea sắp bán chân chạy cánh 'thất sủng'

Thứ năm, 29/06/2023 10:54 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Quá trình thanh lọc lược lượng của Chelsea vẫn đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ và cái tên mới nhất chuẩn bị "khăn gói" rời sân Stamford Bridge là Callum Hudson-Odoi.

Công cuộc thanh lọc lực lượng của tân HLV trưởng Chelsea, Mauricio Pochettino đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ khi liên tục những cái tên Edouard Mendy, Kai Havertz, Hakim Ziyech, N'golo Kante, Kalidou Koulibaly, Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic bị bán đi. Cái tên mới nhất chuẩn bị góp mặt trong danh sách này chính là tài năng một thời của The Blues, Callum Hudson-Odoi.

Cầu thủ chạy cánh người Anh có mức giá rơi vào khoảng 15 triệu bảng và là một sản phẩm của học viện đào tạo Cobham. Tiền đạo 22 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thi đấu nhiều hơn. 

Chelsea muốn bán Callum Hudson-Odoi
Chelsea muốn bán Callum Hudson-Odoi.

Callum Hudson-Odoi đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Bayer Leverkusen và đã nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia. Ở giai đoạn này, người ta hiểu rằng Saudi Pro League không phải là nơi ưu tiên của cầu thủ người Anh khi năm nay anh mới chỉ 23 tuổi. Trọng tâm của Hudson-Odoi sẽ là tìm kiếm một câu lạc bộ ở Premier League hoặc tại châu Âu.

Nguồn tin từ nhà báo Jacob Steinberg của The Guardian cho biết, Fulham, Nottingham Forest và West Ham là những cái tên quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Anh. 

Fulham cần chiều sâu hơn trong hàng công và có thể sẽ gửi một lời đề nghị cho Callum Hudson-Odoi trong thời gian tới. Nottingham Forest đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng hơn sau khi trụ hạng thành công tại Premier League. West Ham cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ sinh năm 2000 này nhưng trọng tâm của The Hammers sẽ là Harvey Barnes của Leicester City. 

cau thu nguoi anh tung thi dau an tuong trong mau ao chelsea
Cầu thủ người Anh từng thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea.

Callum Hudson-Odoi từng là một trong những tài năng xuất sắc nhất xuất hiện từ học viện của Chelsea và suýt gia nhập Bayern Munich trong quá khứ. Chelsea sau đó đã gia hạn hợp đồng với Hudson-Odoi theo một thỏa thuận có thời hạn 5 năm với mức lương rơi vào khoảng 120.000 bảng mỗi tuần.

Cầu thủ chạy cánh người Anh sau đó đã dính chấn thương gót chân nghiêm trọng và đã phải vật lộn để tìm lại phong độ thi đấu tốt nhất của mình. Những HLV tiền nhiệm của Chelsea trước đó như Frank Lampard hay Thomas Tuchel đều không tạo cho cầu thủ này nhiều cơ hội ra sân. 

Callum Hudson-Odoi là cầu thủ tài năng và giờ đây, chân chạy cánh người Anh đang rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để vực dậy sự nghiệp thi đấu của mình, nhất là khi mới chỉ 23 tuổi.

Theo dõi Sports442 trên