sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mất kiên nhẫn, Juventus sẵn sàng bán Paul Pogba ngay trong hè này

Thứ năm, 29/06/2023 14:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo báo giới Ý, Juventus sẵn sàng thanh lý Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi cầu thủ người Pháp liên tục dính chấn thương ở mùa giải vừa qua.

Paul Pogba đã tái gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7/2022 sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd. Thế nhưng, tiền vệ người Pháp đã trải qua một mùa giải ác mộng khi bị chấn thương "tàn phá" ở Turin, chỉ ra sân 10 trận trên mọi đấu trường, tổng cộng 172 phút.

Ngay sau khi gia nhập Bà Đầm Già, Paul Pogba đã dính chấn thương đầu gối khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 2 tháng, bị loại vào tháng 3 vì lý do kỷ luật, trước khi ra sân lần đầu tiên vào tháng 5. Thế nhưng chỉ sau 23 phút có mặt ở trên sân, tiền vệ người Pháp tiếp tục dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

juventus muon ban paul pogba ngay trong mua he nay
Juventus muốn bán Paul Pogba ngay trong mùa hè này.

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý, Juventus sẽ sẵn sàng cắt lỗ và bán Paul Pogba ngay trong mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Hiện tại, tiền vệ người Pháp lúc này đang là người hưởng lương cao nhất của Bà Đầm Già. 

Tuy nhiên, người ta hiểu rằng Paul Pogba muốn ở lại Juventus để chiến đấu cho vị trí của mình. HLV Massimiliano Allegri rất muốn chờ đợi điều đó và đánh giá tình trạng của Pogba khi các cầu thủ trở lại tập luyện trước mùa giải. Về phần mình, tiền vệ người Pháp đã trở lại sớm sau kỳ nghỉ và đang duy trì thể lực của mình ở Miami.

Paul Pogba dự định sẽ tham gia cùng ban huấn luyện của câu lạc bộ tại sân tập Continassa vào ngày 2 tháng 7, 8 ngày trước khi toàn đội chính thức trở lại sau kỳ nghỉ hè. 

tien ve nguoi phap lien tuc dinh chan thuong trong mua giai vua qua
Tiền vệ người Pháp liên tục dính chấn thương trong mùa giải vừa qua.

Juventus được cho là đang để mắt đến tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và cầu thủ trẻ Cesare Casadei của Chelsea như những sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba ở khu vực trung tuyến. Bà Đầm Già cũng sẽ đón trở lại bộ đôi Denis Zakaria và Arthur Melo quay trở lại đội bóng sau khi được cho mượn lần lượt ở Chelsea và Liverpool mùa trước. 

Tuttosport tuyên bố rằng HLV Massimiliano Allegri và BLĐ Juventus sẵn sàng cung cấp cho Sergej Milinkovic-Savic một bản hợp đồng 4 hoặc 5 năm để thuyết phục cầu thủ này gia nhập đội bóng. 

Theo dõi Sports442 trên